พบสัตว์ประหลาดตัวจิ๋วรูปร่างเล็กเหมือนหนู ปากยาว

พบสัตว์ประหลาดตัวจิ๋วรูปร่างเล็กเหมือนหนู ปากยาว

ฮือฮาจับสัตว์พิลึกตัวเล็กคล้ายหนู ปากยาวยื่นเหมือนชะมดวิ่งเร็ว ชาวบ้านส่ายหัวไม่เคยเห็น

วันที่ 5 ส.ค.  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านจับสัตว์ประหลาดตัวจิ๋วไว้ได้  จึงเดินทางไปตรวจสอบภายในวัดจันทราราม หมู่ 10 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่บริเวณลานวัดหน้าวิหารหลวงพ่ออโนทัย พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังจับกลุ่มมุงดูสัตว์ประหลาดตัวจิ๋ว อยู่ภายในโหลพาสติกใส ซึ่งมีรูปร่างคล้ายหนูแต่ตัวเล็กมากตัวเท่านิ้วหัวแม่มือ ลำตัวยาวประมาณ 5 เซนติเมตร ตาโต มีใบหู 2 ข้างใหญ่ ที่ประหลาดก็คือมีปากยาวและกว้าง  และมีขาหน้าเล็กกว่าขาหลัง มีความปราดเปรียววิ่งเร็ว
 

นายวัชรธร  สร้อยน้ำ  อายุ 32 ปี  ซึ่งมีอาชีพเปิดเต็นท์ซื้อขายรถยนต์ บ้านหนองน้ำขาว  อ.บ้านโป่ง และเป็นเจ้าของสัตว์ประหลาดดังกล่าว

เปิดเผยว่า ขณะที่ตนพาครอบครัวและลูกน้องที่ทำงาน ไปนั่งทานอาหารที่ร้านทุ่งดินดำรีสอร์ท หมู่ 7 ต.บ้านยาง อ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ระหว่างนั้นสายเหลือบไปเห็นสัตว์ตัวจิ๋วดังกล่าววิ่งอยู่ที่พื้นดิน จึงช่วยกันวิ่งไล่จับอยู่นานและกว่าจะจับได้ก็เล่นเอาเหนื่อย  เพราะเจ้าสัตว์ตัวจิ๋วถึงแม้จะตัวเล็กแต่วิ่งเร็วมาก หลังจากจับได้นำมาถามชาวบ้านและให้ดู แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นสัตว์ชนิดใด บางคนว่าเป็นหนู บางคนว่าไม่ใช่ถ้าเป็นหนูทำไมตัวเล็กวิ่งเร็ว ถ้าเป็นหนูตัวขนาดนี้ยังเดินไม่ได้ บางคนว่าเป็นชะมดเพราะปากยาวเหมือนมาก ตอนแรกตนคิดว่าจะนำไปปล่อยไว้ที่เดิม แต่เกิดความสงสาร เลยนำกลับมาแล้วหากรงขนาดเล็กใส่เลี้ยงไว้ที่บ้าน และจะศึกษาว่าเป็นสัตว์อะไรแน่ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์