ดูดวงเดลี่ : อา.21กค.56

ดูดวงเดลี่ : อา.21กค.56


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ยุ่งยากพอสมควรแต่ก็สามารถผ่านได้ไม่ต้องกังวล งานวันนี้ต้องอดทน ภายใต้ความกดดัน  การเงิน มีรายจ่ายตลอด  สุขภาพ ยังปกติ ความรัก ยังมีปัญหาเดิมๆ วนเวียนมากวนใจคุณอีกครั้งคนรักมักระแวง คนโสดบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี ม่วง น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน เจอคนอุปถัมภ์ราบรื่นดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่ระวังคุณตัดสินใจพลาด  การเงิน ปวดหัวเพราะรายจ่าย  สุขภาพ ระวังปวดหลัง และสะโพก เพราะคุณเองไม่ระวัง  ความรัก อย่าเอาแต่ใจเยอะ เพราะจะทำให้คนรักเหนื่อยหน่าย คนโสดเพื่อนจะทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก สีที่ดี ดำ น้ำตาล
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เดินทางมีโชคและมีโอกาสก้าวหน้า  การเงิน หมุนเวียนดีคุณยังหารายได้พิเศษเพิ่มเติมได้ตลอด สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนรักเก่ายังวนเวียนให้คุณทุกข์ใจ เวลาจะช่วยแก้ไขทุกสิ่ง คนโสดมีคนสนใจในตัวคุณแต่คุณค่อนข้างช่างเลือก สีที่ดี น้ำเงิน ม่วง
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน วันนี้คุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย มีโอกาสดีๆ การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน สุขภาพ ปกติดี ความรัก อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสดพบคนถูกใจจากการเดินทาง สีที่ดี เขียว ดำ
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ควรมีสติในการทำงาน เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดจากตัวคุณเอง ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี  การเงิน เจอปัญหากับการลงทุนที่คุณไม่ได้ไตร่ตรอง สุขภาพ เป็นไข้หวัด ความรัก คนรักเอาแต่ใจ ต้องปรับตัวกัน คนโสด มีคนเข้ามาให้รู้สึกดี สีที่ดี ดำ ม่วง
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน คุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่จะชี้นำให้คุณเอง อย่ากังวล การเงิน หมุนเวียนได้ดีทีเดียว สุขภาพ ปกติดี ความรัก ต้องไว้ใจกันมากขึ้น และควรปรับตัวเข้าหากันจึงรอด คนโสดต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ สีที่ดี ม่วง ชมพู
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้หนักใจกับภาระที่ได้รับมอบหมาย ค่อนข้างกดดัน แต่ก็สำเร็จได้ต้องรอบคอบ การเงิน การลงทุนไปได้ดี สุขภาพ ระวังอาหารการกิน จะทำให้ท้องเสีย ความรัก คนมีคู่ต้องเอาใจใส่คนรักเพราะต้องการกำลังใจ คนโสดมีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี เหลือง เทา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์