เฝ้าดูอาการ ด.ญ.อนุบาล ถูกรุ่นพี่ ป.3 ทุบตี ยังซึมเศร้า

เฝ้าดูอาการ ด.ญ.อนุบาล ถูกรุ่นพี่ ป.3 ทุบตี ยังซึมเศร้า

จากกรณีคลิปวิดีโอ  เด็กนักเรียนหญิงชั้นอนุบาล  ถูกนักเรียนหญิงรุ่นพี่ อายุประมาณ 10 ขวบ 

ข่มขู่เรียกเงินค่าคุ้มครองด้วยการทำร้ายร่างกาย  ทั้งยังบังคับให้กินอุจจาระและน้ำยาล้างห้องน้ำ จนเกิดอาเจียนและปวดท้องย่างรุนแรงต้องนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้ เคียงอย่างเร่งด่วน  ที่มีการเผยแพร่ในสังคมอินเตอร์เน็ต  เหตุเกิดที่  ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 13.00 น.  วันที่ 2 สิงหาคม  

   พ่อและคุณย่า ของดญ.เอ (นามสมมติ)  หนูน้อยวัย 3 ขวบที่ถูกทำร้าย นำความเข้าแจ้งร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์  บอมุงคุณ ร้อยเวรสภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้ข้อมูลและบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้  ย่าของด.ญ.เอ กล่าวว่า  ตนเป็นผู้ดูแลรับ-ส่งหลานสาวไปโรงเรียนทุกวัน ปกติหลานสาวเป็นเด็กร่าเริงแจ่มใสสนุกสนานและชอบที่จะไปโรงเรียน
 
แต่หลังเกิดเหตุแล้วกลับมีอาการเซื่องซึมและไม่ยอมไปโรงเรียนจึงสอบถามหลานสาวหลังกลับจากรักษาอาการป่วย จนทราบว่าสาเหตุเกิดจากได้ถูกนักเรียน ป.3 ดังกล่าวทำร้ายตบตีจิกผมและบังคับให้กินอุจจาระและดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ และทำลักษณะนี้มาแล้วถึง 3 ครั้งเพื่อข่มขู่เรียกเงิน จึงเข้าปรึกษาครูที่โรงเรียน และขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่าเกิดเหตุร้ายแรงกับหลานสาวจริง

นายธนกร รอดหริ่ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7  กล่าวว่า

 คลิปดีโอที่น้องเอถูกทำร้ายนี้ ถูกโพสต์ทางอินเตอร์เน็ตไปลงในเฟซบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า "สายลม เบา เบา" เมื่อวันที่ 1 ส.ค.56 และมีผู้เข้าไปดูและแชร์ต่อๆ กัน พร้อมเขียนข้อความวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

ด้านนางเข้ม และนายแม้ว (นามสมมุติ) แม่และพ่อของด.ญ.วัย 10 ขวบ ที่ก่อเหตุ กล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และว่า ที่ผ่านมาลูกสาว ไม่เคยแสดงนิสัยก้าวร้าวรุนแรงอย่างนี้

สำหรับอาการล่าสุดของน้องเอ หนูน้อยวัย 3 ขวบขณะนี้ยังอยู่ในอาการซึมเศร้า ส่วนอาการป่วยยังคงรอดูอาการอยู่ อาจต้องนำเข้าเอ็กซเรย์เพื่อตรวจดูในช่วงท้องต่อไป ส่วนผู้ก่อเหตุวัย 10 ขวบ ผู้ปกครองได้ย้ายออกจากโรงเรียนที่เกิดเหตุไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์