ดูดวงเดลี่ : ส.3สค.56

ดูดวงเดลี่ : ส.3สค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2556


 


คนเกิดวันจันทร์          การงาน ค่อนข้างไปได้ดีแต่ระวังอาจจะมีเรื่องร้อนใจกับเจ้านายเพราะงานเร่งด่วน การเงิน บางทีขาดความรอบคอบใช้เงินไปโดยไม่รู้ตัวเกิดปัญหาตามมาได้ สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้ แน่นหน้าอก ความรัก คนมีคู่ คนรักมักไม่เข้าใจอะไรง่ายๆ และระวังคำพูดตัวเองจะทำร้ายกัน คนโสดรู้สึกดีได้มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น สีที่ดี ฟ้า น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร          การงาน วันนี้ถึงจะพยายามทำเต็มทึ่แค่ไหน ก็ยังเกิดผิดพลาดได้ ไม่ต้องวิตกแค่เรื่องเล็กน้อย การเงิน ยังต้องระมัดระวังรายจ่ายที่มาแบบไม่ได้ตั้งตัว สุขภาพ โรคปวดหลัง เอว ความรัก คนมีคู่ คนรักมักทะเลาะกันด้วยเหตุผลเล็กๆ น้อยๆ ควรระวังคำพูด คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ สีที่ดี ม่วง ส้ม

คนเกิดวันพุธ          การงาน เริ่มมีจังหวะการงาน ดีขึ้น คุณอาจจะมีการเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น  การเงิน มีเข้ามาให้ใช้ตลอดแต่ไม่เหลือเก็บ
สุขภาพ มีปัญหาช่องท้อง ความรัก คนมีคู่ หากไม่คิดมากอะไรความรัก ก็ไปได้ดีแต่ไม่พัฒนาต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย คนโสดผู้ใหญ่มีส่วนในการเลือกคบคน สีที่ดี ขาว ชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ยังวุ่นวายอยู่กับสิ่งเดิมๆ ทำให้ปวดหัว และที่สำคัญปัญหาให้ครั้งเก่ากลับมาคุณแก้ไขอีกครั้ง การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องตัวมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ความรัก คนมีคู่ คุณมักน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยใส่ใจแต่คุณเองก็ไม่พยามปรับตัว คนโสดเบื่อหน่ายกับสิ่งเป็นอยู่ สีที่ดี ดำ ฟ้า

คนเกิดวันศุกร์          การงาน วันนี้ทุกอย่างที่คิดกะการไว้เป็นไปดั่งใจที่ต้องการ เจรจาต่อเรื่องใด เป็นผลดี การเงิน รายรับกับรายจ่ายเริ่มไม่สมดุล สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ความรัก คนมีคู่ ยังไม่วายคิดมากเกินไป ระแวงเกินไปไม่ดี คนโสดยังมีผู้คนแวะผ่านมาแต่ยังไม่จริงจัง สีที่ดี เหลือง ขาว

คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้มีติดขัดบ้าง แต่คุณค่อนข้างเอาตัวรอดได้ดี ระวังภาระการงาน ที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวจะมีผลต่อคุณ การเงิน มีเงินเข้ามาดี แต่พักนี้ใช้จ่ายเยอะจัง สุขภาพ วันนี้เกิดปวดไหล่หลังบ่อยๆ ความรัก คุณมักเปรียบเทียบคนใหม่คนเก่าตลอดทำให้สับสนและระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสด ระวังความเจ้าชู้ของคุณจะนำปัญหามาให้ สีที่ดี เขียว ทอง

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้มีอึดอัดใจบ้าง เพราะคุณได้รับงานที่ไม่ได้ชอบแต่จำเป็นต้องทำ อย่าคิดมาก ทุกอย่างไปได้ดี
การเงิน ธุรกิจส่งผลดี และกำไร สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่ ความรัก คนมีคู่ วันนี้ระวังปัญหาเล็กจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ คนโสดยังเรื่อยๆ แต่ระวังงานจะเข้าเพราะเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี สีฟ้า ขาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์