ผู้กองปูเค็มร้อง ตร. ช่วยเหลือผู้เสียหายรถถูกเผา

ผู้กองปูเค็มร้อง ตร. ช่วยเหลือผู้เสียหายรถถูกเผา

ผู้กองปูเค็มนำม็อบบุกสำนักงานตรำวจฯ ยื่นหนังสือถึง "อดุลย์" ให้ช่วยเหลือเจ้าของรถติดเครื่องขยายเสียงถูกมือดีลอบเผารถ

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ร.อ.ทรงกลด ชื่อชูผล หรือผู้กองปูเค็ม อดีตทหารนอกราชการ พร้อมด้วยนายชัยพร ธรรมกันมา อายุ 37 ปี ได้เข้าพบ พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ เลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นตัวแทน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.เพื่อยื่นหนังสือร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมหลังจากรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน ตฉ 7843 กรุงเทพมหานคร ของนายชัยพรถูกเผาภายในบ้านพักเลขที่ 39/26 หมู่ที่ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกล็ด จ.นนทบุรี จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยตัวแทนได้ออกมารับเอกสารไว้ ทั้งนี้มีบรรดาผู้ชุมนุมสนับสนุมผู้กองปูเค็มกว่า 10 คนมายืนให้กำลังใจด้วย


ร.อ.ทรงกลด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากตนพร้อมด้วยบรรดาชาวบ้าน ได้ร่วมกันเข็นรถเครื่องเสียงที่ถูกเผาจากวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

มาปักหลักที่บริเวณด้านหน้า สตช. เป็นระยะทางกว่า 28 กิโลเมตร โดยรถเครื่องเสียงเป็นของนายชัยพร ไว้ใช้ทำมาหากิน และเลี้ยงครอบครัว มูลค่ากว่า 150,000 บาท ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมจาก ผบ.ตร. 2 ข้อ คือต้องการให้กำกับและดูแลการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเลือกปฏิบัติ โดยเห็นได้จากการจัดกิจกรรมชุมนุมของฝ่ายรัฐบาล ไม่เคยมีปัญหา แต่ฝ่ายตรงข้าม กลับพบว่ามีปัญหาและอุปสรรคมากมาย ส่วนอีกประการคือต้องให้ช่วย เร่งรัดติดตามคนเผารถดังกล่าวมาลงลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภายหลัง พล.ต.ต.พิสิฐ รับหนังสือ พร้อมรับปากจะนำเรื่องดังกล่าวยื่นต่อผบ.ตร. ทางกลุ่มผู้ชุมนุมก็พอใจยอมสลายตัว โดยไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงใดๆเกิดขึ้นแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์