ตร.จับอดีตนักมวยฆ่าปาดคอกระเทย

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


พ.ต.ท.อุดม รัตนสุทธิ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุฆาตกรรมที่กระท่อมนาบ้านโนนแดง หมู่ 8 ต.ปะโค ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมนา ห่างจากบ้านโนนแดงประมาณ 1 กม. 


พบศพนายสุบิณ ทาสีแสง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 10 ต.ปะโค อ.กุดจับ จ.อุดรธานี สภาพนอนตะแคงอยู่บนกองเศษไม้ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีชมพู ถูกถอดลงมาเห็นกางเกงชั้นในสีดำ จากการชันสูตรพบถูกแทงด้วยมีดบริเวณชายโครงด้านซ้ายไส้ไหลทะลักออกมา 1 แผล และบาดแผลถูกปาดคอด้วยของมีคมหวิดขาด ตรวจที่เกิดเหตุพบคราบเลือดติดอยู่กระดานพื้นกระท่อมและพื้นดินจำนวนมาก พบรองเท้าแบบหญิงสีแดงตกอยู่ใต้กระท่อม คาดว่าจะเป็นของผู้ตาย และยังพบมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต มีคราบเลือดติดตกอยู่ทุ่งนาห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

นายเขียว โพธิราช อายุ 63 ปี อยู่ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ลุงของผู้ตาย ให้การว่า หลานเป็นสาวประเภทสอง มักจะมาช่วยทำนาเป็นประจำ เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยทะเลาะวิวาทกับใคร แต่มักจะคบหาผู้ชาย ก่อนเกิดเหตุหลังกินข้าวเย็นได้มาบอกว่ามีนัดจะออกไปหาเพื่อนชาย ซึ่งไม่ได้สนใจถามว่าไปหาใคร เพราะเป็นเรื่องปกติที่ทำอยู่เป็นประจำ กระทั่งเช้ามีชาวบ้านมาแจ้งว่า หลานถูกฆ่าปาดคอที่กระท่อมนาดังกล่าว

 

ต่อมาเวลา 14.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.ต.ชัชวาลย์ฯ สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี ร.ต.อ.วิบูลย์ นนทะแสง ร.ต.ท.สมชาย ศรีพยาต รอง สว.สส. นำกำลังตำรวจสืบสวนควบคุมตัวนายบดินทร์ ยงยืน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 8 บ้านโนนแดง ต.ปะโค อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก มาทำการสอบสวน นายบดินทร์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่านายสุบิณจริง ปกติมีอาชีพทำนา และเคยเป็นนักมวยใช้ชื่อขึ้นชกว่า "กิ๊กก๊อก ลูกพระบาท" ตระเวนชกไปตามงานวัด ระยะหลังได้เลิกชกแล้ว เมื่อ 5 เดือนก่อนรู้จักกับนายสุบิณในงานบุญประจำหมู่บ้าน ผู้ตายมักซื้อเหล้าขาวมาเลี้ยงและชวนไปร่วมหลับนอนด้วยที่กระท่อมนา หลังเสร็จกิจจะให้เงิน 300 บาท

 

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นัดไปร่วมหลับนอนที่กระท่อมนาอีก หลังเสร็จกิจกลับไม่ยอมจ่ายเงิน แถมขอร่วมหลับนอนอีก แต่ตนขอเงินครั้งแรกก่อน แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ และพยายามจะร่วมหลับนอนกลับตนอีก ตนโมโหประกอบกับเมาเหล้าขาวด้วย จึงคว้ามีดทำครัวที่วางอยู่บนกระท่อมนาจ้วงแทงผู้ตาย 1 ครั้ง ถูกบริเวณชายโครง ผู้ตายได้กระเสือกกระสนวิ่งหนี และไปล้มฟุบลงที่พื้นใกล้ที่ล้างจาน ตนตามไปล็อคทางด้านหลัง แล้วเชือดคอซ้ำอีก ก่อนนำศพไปทิ้งที่กองไม้แล้วขว้างมีดทิ้งลงทุ่งนา แล้วหลบหนีไปนอนในบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งตำรวจเข้าทำการจับกุม

 

ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบดินทร์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนนับร้อย มายืนมุงดูและสาปแช่งคนร้ายที่ลงมือฆ่าผู้ตายอย่างโหดเหี้ยม ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมตัวกลับโรงพัก พร้อมกับแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์