ดวงประจำวัน 21/03/50

วันพุธที่ 21 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 3 คํ่า เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีเมษ เวลา 03.40 นาฬิกา ดิถีพิฆาต, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนช่างจำนรรจา หรือพูดหวานขายไพเราะเอาใจใครต่อใครได้ดี มีความ อดทนขามใจตนและเอื้ออารีอันดีในสังคม บางครั้งบางเวลาก็รสนิยมสูง แม้นรายได้ตํ่าแต่ยอมทนทำ เติบใหญ่เขาต้องมีคนคํ้าชูสนับสนุนอันดียิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการรํ่าเรียน ทั้งเป็นคนตั้งต้น เดินหน้าจักไม่ยอมถอยหลัง แม้นบางครั้งเกิดท้อแท้แต่ก็อดกลั้นได้เดินต่อ ต้องจบได้จากขั้นตอนมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงได้ในสิ่งที่ปรารถนา มานาน ไหว้วานออกปากใครก็ต้องสมใจนึก หรือเป็นได้ เกินคาดฝันทั้งการงานเรื่องเงินทองข้าวของ เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้และของหาย เรื่องรักเราเองไม่วาย คิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางสิ่งบางอย่างมันกำลังเข้าทำนอง ถี่ลอดตาช้างห่างลอดตาเล็น ทั้งในสายงานแลในเรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหามา ความรักก็ยังคงเปราะบางต้อง ระวังให้มากทั้งเก่าใหม่นั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซํ้าซากน่าเบื่อหน่าย คิดอ่านกะการแต่ละอย่าง ก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังป่วยไข้อันตรายมี คํ่านี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่าย เงินทองคือต้นตอน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังล้างให้สิ้นซากยาก เรื่องใหม่มีมาให้เกิดกลัดกลุ้มจิตใจมากด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกัก ได้นาน ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็กำลังเป็นบ่วงคล้องคอ ความรัก ก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอก ใจตน หรือยังแสนจะสับสนทั้งในสายงานและเรือนชาน กิจการ เงินทองต้องรอบคอบทั้งการรับเข้าและต้องจ่าย ออก ต่อรองเรื่องใดกับใครก็เป็นต่อด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรัก มักสดใสเป็นครั้งคราว

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงกลัดกลุ้มจิตใจตนเรื่องเงินทองมรรคผล แม้แต่ผู้คนที่เกี่ยวข้องกันมาแต่เก่าก่อนด้วยซี ช่วงนี้เงินทองก็ยังเข้าออกลื่นมือด้วยดี เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายมี คํ่านี้ คนรักพูดง่ายฟังยากสุดแสนจะฝืนใจ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหา มันง่ายปานพลิกฝ่ามือมา แม้นสัญญาที่ตกปากรับคำกันมาเปลี่ยนไป แต่แก้ไขได้ทันท่วงที ทั้งในเรือนชาน และสายงานความเป็นอยู่ ในเชิงของความรักระวังใจตน ได้ไม่พอใจอาจจะเสียซํ้าน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์