รวบหนุ่มแสบขโมยตู้รับบริจาคตามร้านสะดวกซื้อ

ภาพจาก springnewsภาพจาก springnews


วันนี้ (25 ก.ค.56) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

พร้อมด้วยกำลังตำรวจควบคุมตัวนายสยาม หรือ เอ๋ ปิ่นดอนทอง อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์มาทำแผนประกอบคำสารภาพ โดยก่อนหน้านี้นายสยามซึ่งเป็นผู้ต้องหาได้เข้าก่อเหตุขโมยตู้รับบริจาคของมูลนิธิรักษ์ไทย เพื่อช่วยเหลือการศึกษาของเด็กยากจนในชนบท ซึ่งวางตั้งรับบริจาคภายในร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท สาขาตลาดสี่มุมเมืองแหลมฉบัง
 
โดยผู้ต้องหาทำทีเข้าไปซื้อของ เมื่อสบโอกาสช่วงพนักงานเผลอก็จะทำการยกตู้บริจาคติดมือออกมาและรีบเดินหนีออกจากร้านไป และผู้ต้องหารายนี้ก็ยังก่อเหตุลักตู้บริจาคของมูลนิธิรักษ์ไทย ตามร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ทอีก 3 สาขาประกอบด้วย สาขาหนองเป็ดหาย สาขาหน้าตึกทะเลทอง และสาขาใต้ตึกทะเลทองอีกด้วย 
 
นอกจากนี้ยังได้ก่อเหตุขโมยเบียร์ลีโอ จำนวน 2 ลัง ที่ร้านโลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาตลาดนวลจันทร์ และก่อเหตุขโมยโทรทัศน์สีขนาด 23 นิ้ว ที่ตั้งจำหน่ายในร้านทองหล่ออิเล็คทริค ในตลาดสี่มุมเมืองไปด้วย โดยหลังเกิดเหตุทางตำรวจสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวและสืบสวนอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ บริเวณตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก  
                   
จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เคยทำงานเป็นพนักงานขับรถอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ถูกไล่ออกจากงานมาร่วม 2 เดือนแล้วพร้อมทั้งติดยาบ้าอีกด้วย โดยเสพยาบ้าทุกวันๆ ละ 2 – 3 เม็ด และลงมือก่อเหตุลักทรัพย์เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายและซื้อยาบ้ามาเสพ จนกระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด


ขอบคุณ : springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์