สลดเด็ก 1ขวบ วิ่งไล่สุนัข-พลัดตกบ่อน้ำเสียชีวิต

สลดเด็ก 1ขวบ วิ่งไล่สุนัข-พลัดตกบ่อน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา  19.00น. วันที่  25 ก.ค. ร.ต.ท.ถิรายุ วงค์สิงห์ พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุ

มีเด็กจมน้ำเสียชีวิตบริเวณบ่อน้ำภายในซอยสะแกงาม  21 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรายงงานให้ผู้บังคับบัญชาให้ทราบก่อนจะรุกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวณร.พ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุภายในซอย สะแกงาม 21 เข้าซอยประมาณ  500เมตร บริเวณบ่อน้ำป่ารกร้างหลังชุมชนแออัด

พบศพ ด.ช. นพดล บุดดาวงศ์ อายุ 1ปี 9เดือน หรือน้องบัง สวนเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา เพียงตัวเดียว จนน้ำเสียชีวิตภายในบ่อน้ำหางจากตลิ่งประมาณ 2เมตร โดย ชาวบ้านจึงช่วยกันลงไปนำร่างที่ไร้ชีวิตขึ้นมาอย่าทุลักทุเล


จากการสอบถาม นาย ใจ บุดดาวงศ์  อายุ 46ปี บิดา เผยว่า
 
เมื่อเวลาประมาณ  15.00น. ตนได้เดินทางไปรับลูกคนโตจากโรงเรียนวัดสะแกงาม  โดยปล่อยให้   น้องบัง อยู่กับแม่เพียงสองคนที่บ้าน แต่เมื่อกลับมาที่บ้านก็พบ ว่าน้องบังได้หายไปจึงได้ออกตามหาจนทั่วซอยกว่า 2 ชั่วโมงกลับไม่พบ เห็นเพียงเจ้าหมู หมาที่เลี้ยงไว้ ยืนดมอยู่บริเวณริมบ่อน้ำ อย่างผิดปกติ จึงเข้าไปสังเกตใกล้ๆเห็นถุงขนมของน้องบังลอยอยู่ภายในน้ำ  ตนจึงรีบกระโดดลงเพื่อลงงมหา จนพบร่างอันไร้ชีวิตของน้องจมอยู่ภายในน้ำ


ร.ต.ท.ถิรายุ เผยว่าจากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องบังได้ยืนเล่นกับสุนัขพันธ์ไทย ชื่อว่า”หมู”อยู่หน้าบ้าน ส่วนแม่ของน้องบังก็ก็ก้มหน้าก้มตา เก็บของเก่าที่อยู่ภายในบ้านขาย ก่อนจะมีชาวบ้านเห็นว่าน้องบัง ได้เดินไล่ตี เจ้าหมู เข้าไปบริเวณบ่อน้ำ ดังกล่าวจนเกิดเหตุอันหน้าสลดใจขึ้น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ด้วยความซนเด็กคงจะเล่นกับสุนัขก่อนที่ตามเข้าบริเวณบ่อน้ำก่อนจะลื่นพลัดตกลงไปในบ่อน้ำ และจมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่ง ศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชร.พ.ศิริราชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์