รวบแล้วเจ้าของฟาร์มตุ๊กแกส่งออก-บุกเดี่ยวจี้ธนาคารกสิกร

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


จากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวเข้าจี้ธนาคารกสิกรไทย สาขากำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้เงินสดไปกว่า 6 แสนบาท แล้วขึ้นรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้เพียงขณะเดินเข้า-ออกธนาคาร ลักษณะแต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ ชุดสืบสวนได้ตั้งชุดบูรณาการออกติดตามล่าตัว ตามที่เสนอข่าวเมื่อวันที่ 24 ก.ค.นั้น


 ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ชุดสืบสวนนำโดยพ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม รอง ผกก.กสส.ภ.จว.นครปฐม ร่วมกับพ.ต.ท.สุธี วรรณสูตร รอง ผกก.สส.สภ.กำแพงแสน นำกำลังชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามแยกต่างๆ เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย บนถนนสายกำแพงแสน-ดอนตูม และกระจายกำลังสืบหาข่าวโดยรอบ ระหว่างนั้นพบรถต้องสงสัย เป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ แค็ป สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บร-6136 สุพรรณบุรี ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้ารถ ไม่ติดแผ่นป้ายหลัง กำลังเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันพีที ริมถนนสายกำแพงแสน-ดอนตูม หมู่ที่ 9 ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม คนขับเป็นชายหนุ่ม ควักเงินสดออกมาจ่ายเป็นแบงก์พันปึกใหญ่

 พ.ต.ท.ปรีชา จึงสงสัยเข้าสอบถาม เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นตำรวจ ได้แสดงท่าทางตกใจ แสดงพิรุธพยายามขับรถหลบหนี ตำรวจพร้อมชุดสืบสวนจึงได้จับกุมตัวไว้ ทราบชื่อคือนายดนัยวัฒน์ ทองดอนแพรว อายุ  26  ปี ชาว ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นเจ้าของฟาร์มกุ้งและเลี้ยงตุ๊กแกส่งออก ในพื้นที่กว่า 10 ไร่ อยู่หลังวัดบ่อน้ำจืด จึงให้พาไปที่บ้าน พบเป็นเจ้าของฟาร์มตุ๊กแกจริง จึงขอเข้าตรวจค้นในบ้านพบเงินสดอีกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน และอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 วางอยู่บนหัวเตียง

 จากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ชนะสุวรรณโกมล ผกก.กสส.ภ.จว.นครปฐม และชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ที่บ้านของนายดนัยวัฒน์

 นายดนัยวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า เข้าไปก่อเหตุจี้ธนาคารกสิกรไทย สาขากำแพงแสน ได้เงินกว่า 6 แสนบาทจริง และยังรับสารภาพว่าเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ยังได้ก่อเหตุใช้เชือกไนล่อนขนาดใหญ่มัดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขากำแพงแสน ผูกติดกับรถยนต์กระบะของตนเองแล้วเร่งเครื่องลากออกไป แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเชือกขาดเสียก่อน จึงรีบขับรถหลบหนีไป  

 นายดนัยวัฒน์ ยังเผยต่ออีกว่า ก่อนก่อเหตุได้เข้ามาดูลาดเลาที่ธนาคารหลายครั้ง ทำทีเป็นเปิดบัญชีเงินฝากแล้วไปถอนที่ตู้เอทีเอ็มหลายรอบ จนแน่ใจว่าธนาคารกสิกร สาขากำแพงแสน ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าออกพลุกพล่าน และไม่มี รปภ.คอยดูแล จึงตัดสินใจลงมือ ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้น เนื่องจากเป็นหนี้พนัน ต้องหาเงินไปใช้หนี้ และนำเงินบางส่วนไปซื้ออาหารสัตว์ หลังรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาแถลงข่าว พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์