หมอจระเข้ที่บาดเจ็บชี้โดนงับหัวเป็นอุบัติเหตุ-ยันจะทำอาชีพเดิมต่อไป

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


จากกรณีสังคมออนไลน์ฮือฮากับคลิปจระเข้งับศีรษะครูฝึกภายในบ่อแสดงของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังข่าวถูกนำเสนอออกไป นายอุเทน ยังประภากร เจ้าของฟาร์มจระเข้ ได้ออกมายืนยันว่า


มีเหตุเกิดขึ้นจริง แต่เป็นอุบัติเหตุที่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ส่วนนักแสดงคนดังกล่าวทรายชื่อภายหลังชื่อนายประวิทย์ สืบมา อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นหมอจระเข้อยู่ที่ฟาร์มจระเข้แห่งนี้มานานกว่า 8 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หลังแพทย์ได้ให้การรักษาและให้พักฟื้นที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ 2 วันก่อนอนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้านพัก

ล่าสุด วันที่ 24 ก.ค. นายอุเทน เจ้าของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ได้พานายประวิทย์  หมอจระเข้ที่ถูกงับศีรษะออกมาพบกับผู้สื่อข่าว เพื่อยืนยันว่าไม่ได้บาดเจ็บมากตามที่มีการเขียนกระทู้ในโลกอินเตอร์เน็ต โดยที่บริเวณกกหูทั้งสองข้างมีบาดแผลเป็นรอยเขี้ยวจระเข้กัดข้างละ 2 แผล แพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลให้จำนวน 10 เข็ม 

นายประวิทย์ เผยว่า ในวันที่เกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังลงไปแสดงในบ่อโชว์จระเข้และกำลังยื่นใบหน้าเข้าไปในปากจระเข้มือที่ท้าวกับพื้นเกิดลื่น พลาดไปถูกที่บริเวณปากของจระเข้ตัวดังกล่าว จระเข้จึงเกิดอาการตกใจและงับเข้าที่ใบหน้าของตน ก่อนที่จะสะบัดจนหลุด หลังเกิดเหตุทางคุณอุเทน ได้ให้พนักงานพาไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลมุทรปราการ พร้อมย้ำให้แพทย์ให้การรักษาตนเป็นอย่างดี นขณะเกิดเหตุยอมรับว่าตกใจมากแต่ก็ไม่กลัวถึงแม้จะเพิ่งเกิดเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่ก็ขอเป็นหมอจระเข้ต่อไป

หลังจากนั้นนายประวิทย์ ได้พาลงไปดูในบ่อโชว์จระเข้ที่เกิดเหตุพร้อมทั้งชี้จระเข้ตัวที่งับศีรษะตนเองให้ดู ก่อนพาผู้สื่อข่าวลงไปในบ่อจระเข้พร้อมถ่ายรูปคู่กับจระเข้เพื่อเป็นการยืนยันว่าไม่กลัวและจะเป็นหมอจระเข้ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์