ผอ.รร.เฮงโคตร-ถูกล็อตเตอรี่รวย36ล้าน

"ผอ.รร.ดวงเฮงถูกหวย 36 ล้าน"


ผอ.โรงเรียนที่ร้อยเอ็ดเฮงสุดๆ ถูกรางวัลที่ 1 กวาดเงินไป 36 ล้านบาท หลังซื้อเลขทะเบียนรถตัวเองที่เฝ้าตามมานานถึง 5 งวด 786763 ชุดที่ 51-60 จำนวน 10 ใบ เผยก่อนรับโชคใหญ่ตกต้นไม้ช้ำใน แต่เพื่อนบอกว่าจะโชคดี เลยไปซื้อลอตเตอรี่มา 10 ใบ จนถูกรางวัลแถมด้วยรางวัลพิเศษอีกรวมเป็น 36 ล้านบาท หอบครอบครัวลูก 5 คน เข้าไปรับรางวัลในกรุง ระบุจะเอาเงินไปใช้หนี้รถยนต์-บ้านกว่า 10 ล้านบาท และไปทำบุญ ส่วนอีกรายเป็นหนุ่มใหญ่วัย 47 ชาวอุบลฯ รับรางวัลไป 4 ล้านบาท โร่ขึ้นโรงพักเมืองร้อยเอ็ดแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพราะกลัวทำหาย

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งว่า มีชาวบ้านถูกลอตเตอรี่ชุดใหญ่เป็นรางวัลสูงถึง 36 ล้านบาท อยู่ที่บ้านหัวแฮด หมู่ 3 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบว่า มีผู้ที่ถูกรางวัลจริง คือ นายภูมิพัฒน์ บุญคำมี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 หมู่ 3 บ้านหัวแฮด ต.รอบเมือง

"เกิดอุบัติเหตุตกต้นสะเดา เพื่อนบ้านทักจะได้โชคใหญ่"


แต่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปิดประตูเงียบ ภายในบ้านมีรถยนต์จอดอยู่หลายคัน ทราบจากเพื่อนบ้านว่า นายภูมิพัฒน์นำครอบครัวเดินทางไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ในกรุงเทพฯ จึงโทรศัพท์ติดต่อกับนายภูมิพัฒน์ทราบว่า ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการ ระดับ 8 ร.ร.บ้านดอนไผ่ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด อยู่กินกับภรรยาจนมีบุตรด้วยกัน 5 คน ปกติชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแทบทุกงวด

นายภูมิพัฒน์เปิดเผยว่า ก่อนถูกรางวัลที่ 1 ตนประสบอุบัติเหตุตกต้นสะเดาจนช้ำในต้องกินยาอยู่หลายวัน และมีเพื่อนบ้านมาทักว่าจะได้โชคใหญ่ในไม่ช้า จึงไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่วางขายอยู่ที่หน้าวัดราษฎรศิริ ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ตามเลขท้ายทะเบียนรถ อีซูซุดีแมคซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กค 4763 ร้อยเอ็ด ที่เพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 2 เดือน และซื้อเลขท้ายติดต่อกันมาเป็นงวดที่ 5 ในครั้งนี้ซื้อสลากกินแบ่งหมายเลข 786763 ตั้งแต่ชุดที่ 51-60 จำนวน 10 ใบ ในงวดวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา

"อีกรายโชคดีได้ 4 ล้าน"


ภายหลังตรวจสอบพบว่า ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 20 ล้านบาท และรางวัลพิเศษ ชุดที่ 59 อีก 16 ล้านบาท รวมเป็นเงินรางวัลทั้งสิ้น 36 ล้านบาท ตนและครอบครัวดีใจเป็นอย่างมากที่โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ แต่ไม่สามารถเดินทางไปขึ้นเงินที่กรุงเทพฯ ได้ เพราะติดธุระ และตรงกับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จึงนำครอบครัวเดินทางไปรับรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งฯ เมื่อเช้าวันจันทร์ 19 มี.ค. นี้ โดยทำเรื่องขอลาพักจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด เขต 1 ประมาณ 3 วัน เพื่อพาครอบครัวพักผ่อนในกรุงเทพฯ ก่อน และนำเงินเข้าบัญชีไว้ให้เรียบร้อย พร้อมกับปรึกษาครอบครัวถึงการนำเงินก้อนนี้ไปใช้หนี้รถยนต์ที่มีอยู่หลายคัน และใช้หนี้ค่าก่อสร้างบ้านกว่า 10 ล้าน จากนั้นก็จะหาโอกาสทำบุญสร้างกุศล และที่เหลือเก็บไว้ใช้ในครอบครัวต่อไป

ส่วนอีกรายผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. นายสมคิด อัครประสา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/26 ถ.เทศบาล 23 ต.พิบูลมังสาหาร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เข้าแจ้งความเป็นหลักฐานกับร.ต.ท.ศุภภาษ จิตตรัตน์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด ว่า ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ชุดที่ 11 และ 12 เป็นเงินรางวัล 4 ล้านบาท โดยซื้อจากร้านมิตรสัมพันธ์ ในอ.พิบูลมังสาหาร เมื่อวันที่ 14 มี.ค. แต่เมื่อถูกรางวัลที่ 1 แล้วเกรงว่าเพื่อนฝูงที่รู้ข่าวจะแห่มาแสดงความดีใจ และกลัวว่าสลากที่ถูกรางวัลสูญหาย จึงมาแจ้งความไว้ที่จ.ร้อยเอ็ด ก่อนจะเดินทางเข้าไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ในเช้าวันจันทร์ที่ 19 มี.ค. นี้

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์