เผยสมีคำเล็งกลับไทยสู้คดี31ก.ค.นี้

เผยสมีคำเล็งกลับไทยสู้คดี31ก.ค.นี้

ลูกศิษย์เณรคำเผยเจ้าตัวจะเดินทางกลับประเทศไทยสู้คดี 31 ก.ค.นี้ อย่างแน่นอน พร้อมเดินหน้าเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อกมธ.รัฐสภา


22ก.ค.2556 นายสุขุม วงประสิทธิ ประธานองค์กรเครือข่ายบ้านวิมุตติธรรม ลูกศิษย์ของนายวิรพล สุขพล หรืออดีตหลวงปู่เณรคำ เปิดเผยว่า ได้รับการยืนยันจากอดีตหลวงปู่เณรคำว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อต่อสู้คดีในวันที่ 31 ก.ค.นี้ โดยจะพักที่วัดป่าดงน้ำคำ หมู่ 8 ต.เบิด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  พร้อมกันนี้จะขอความเป็นธรรมกับคณะกรรมาธิการรัฐสภาด้วย


ด้าน พ.ต.ท.พงศ์อินทร์ อินทรขาว ผู้บัญชาการสำนักคดีความมั่นคง กรมสอบสวนคดีพิเศษ “ดีเอสไอ” กล่าวว่า

ทางเจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้เดินทางไปสอบสวนนายศุภราช วิริยะสืบพงศ์ หรือเสี่ยกัง ร้านเเสงเจริญ ซาวด์ แอนด์ มอเตอร์สปอร์ต เลขที่ 97-99-101 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี  ในฐานะพยาน และถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ทางเจ้าตัวออกมายืนยันว่าเป็นผู้เสียหาย ซึ่งทางเราเชื่อว่ายังมีผู้ที่ติดต่อทำธุรกิจกับเณรคำ ยังมีอีกหลายคน ที่กลัวว่าจะเป็นข่าวและจะได้รับความเดือดร้อน ซึ่งทางกรมสอบสวนคดีพิเศษนั้นขอยืนยันว่าพร้อมที่จะรับฟังเหมือนกรณีกับ “เสี่ยกัง” จึงอยากจะฝากบอกไปยังผู้ที่เคยทำธุรกิจหรือการทำบุญ และรู้สึกว่าตนเองนั้นได้รับความเสียหายก็ขอให้เข้ามาแสดงตัวกับทางเจ้าหน้าที่ “ดีเอสไอ” ซึ่งทางเราพร้อมที่จะรับฟังและรับรองความปลอดภัย


นอกจากนี้พ.ต.ท.พงษ์อินทร์ และคณะได้เดินทางที่อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ  โดยพบกับบุคคลที่เคยให้ข้อมูลว่าอดีตพระวิรพลเคยมีความสัมพันธ์กับลูกสาวและยอมที่จะสร้างบ้านราคามูลค่ากว่า 2 ล้านบาทให้ แต่กลับคำให้การในภายหลัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์