คนร้ายยิงผัวเมียชาวระแงะตาย พบก้มกราบขอชีวิต แต่ไร้ผล

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 21 ก.ค. พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง ผกก.สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย บนถนนในหมู่บ้านฮูลูปาเระ หมู่ 1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จึงพร้อมด้วย พ.อ.เฉลิมชัย สุทธินวล ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 พ.ต.อ.จันที แจ่มจันทร์ หน.กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายอยู่ในท่านั่งคุกเข่าคว่ำหน้าจมกองเลือดในลักษณะคล้ายร้องขอชีวิต ศพแรกทราบชื่อคือ นายทรงชัย พรหมจันทร์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209/3หมู่ 1 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกกระสุนปืนพกขนาด 9 ม.ม.ที่ศรีษะและใบหน้าจนพรุน และศพถัดมาทราบชื่อคือ นางนิตยา ฝ่ายนารีผล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209/3 หมู่ 1 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นภรรยาของนายทรงชัย มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนชนิดเดียวกันที่บริเวณศรีษะและใบหน้าจนพรุนเช่นกัน และใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพกขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่บนถนนจำนวน 10 ปลอกจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักเพื่อนำผักไปขายที่ตลาดตันหยงมัส แล้วเสร็จได้ขี่รถ จยย.เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักซุ่มอยู่ข้างทาง วิ่งออกมาขวางหน้ารถ ก่อนจะใช้ปืนขู่บังคับให้ผู้ตายทั้งสองจอดรถและลงจากรถ ผู้ตายทั้งสองจึงก้มคุกเข่ายกมือไหว้เพื่ออ้อนวอนขอชีวิต แต่คนร้ายไม่สนใช้อาวุธปืนจ่อยิงศรีษะและใบหน้าของผู้ตายทั้งสองอย่างโหดเหี้ยม และก่อนหลบหนีคนร้ายยังได้ขโมยรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีเทาแดง ทะเบียน ขธฉ-499 นราธิวาส ของผู้ตายหลบหนีไปด้วย  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐาน  เป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบ แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่นๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์