ไฟไหม้บ้านย่านคลองสาน หนุ่มวัย31ดับกลางกองเพลิง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 21 ก.ค. พ.ต.ท.นรภัทร ภู่ระหงษ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บุปผาราม ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 79/1 ซอยตากสิน5 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถบรรเทาสาธารณะภัย


ที่เกิดเหตุเข้าเป็นไปด้วยความลำบากเพราะทางเข้าที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบ บ้านไฟไหม้ปลูกติดกัน 2 หลัง อยู่ในรั้วเดียวกัน หลังที่หนึ่งด้านล่างเป็นปูนส่วนด้านบนเป็นไม้ และอีกหลังเป็นบ้านไม้สองชั้น เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทั้งสองหลัง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันระดมใช้รถน้ำกว่า 10 คันฉีดน้ำ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาฉีดน้ำกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ เมื่อเพลิงสงบแล้วเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นางมณทิพย์ สิทธิสงคราม อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านว่า นายสารัฐ แย้มอุทัย อายุ 31 ปี ลูกชายของตนติดอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงรีบค้นหาจนพบ ศพนายสารัฐ อยู่ในสภาพนอนหงาย ตัวดำไหม้เกรียม ที่บ้านหลังที่ 1 จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อยืนยันว่าเป็นนายสารัฐ จริงหรือไม่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังสวบสวนนางมณทิพย์ ไม่ได้เพราะอยู่ในอาการเสียใจกับการเสียชีวิตของลูกชาย ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์และนางมณทิพย์ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์