ปูส่งดอกไม้ฝากแรมโบ้อีสานเยี่ยม สายัณห์

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 20 ก.ค. เวลา 16.30 น. นางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาวัย 48 ปีของ ‘เป้า’สายัณห์ สัญญา เดินทางมาถึงโรงพยาบาลและได้เข้าไปเยี่ยมดูอาการของสามีนักร้องดัง หลังจากนั้นกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ภายในสองวันนี้คุณหมอจะตัดชิ้นเนื้อบริเวณตับไปตรวจก่อน ถ้าไม่ได้ตามที่ต้องการ จึงจะนำชิ้นเนื้อที่ตับอ่อนไปตรวจ เพราะบริเวณตับอ่อนหากไม่จำเป็นคุณหมอก็ไม่อยากทำตรงนั้น เพราะมีความเสี่ยงที่เลือดจะออกไม่หยุด ส่วนจะรู้ผลเมื่อไหร่ คุณหมอไม่ได้บอก แต่ตนก็อยากให้เร็วที่สุด อยากรู้ว่าสาเหตุเบื้องต้นมาจากตรงไหน แต่ถ้ายังไม่รู้เรื่องก็ต้องประชุมกันอีกที


นางวรรณพร กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องบนบานสานกล่าว ตอนนี้ยังไม่ได้ไปทำที่ไหนเพิ่มเติม แต่ก็นั่งสมาธิ อธิษฐานตลอด ขอให้รักษาหาย ส่วนเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงว่าพี่เป้าอาจจะไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ อยากขอร้องให้คนงดเยี่ยมก่อนไหม จริงๆ เรื่องการติดเชื้อก็กลัวเหมือนกัน แต่พี่เป้าก็เข้าใจในความหวังดีของทุกคนที่อยากเห็นหน้าสักครั้ง

บางคนก็ไม่ได้เจอกันเลยหลายสิบปี ได้มาเยี่ยมพี่เป้าในตอนป่วย เห็นแป๊บเดียว เขาก็มีความสุข ถามว่าตอนนี้แพทย์ให้มีระวังอะไรไหม ก็มีเรื่องอาหาร เรื่องพักผ่อนให้เต็มที่ รวมทั้งเรื่องการติดเชื้อ เพราะภูมิคุ้มกันไม่ค่อยแข็งแรง ซึ่งคุณหมอให้เลือดไปแล้ว 4 ถุง แต่จะต้องมีการให้เลือดอีก เพราะร่างกายก็ยังไม่ค่อยแข็งแรงและเลือดจาง เพราะการทำงานของตับไม่สมบูรณ์

จากนั้นเวลา 17.30 น. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ได้รับมอบหมายจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นำกระเช้าดอกไม้พร้อมการ์ดอวยพรที่มีข้อความว่า “ขอเป็นกำลังใจให้คุณสายัณห์ สัญญา หายป่วยโดยเร็ววัน” มามอบให้กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมกับนำข้อความที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ฝากมาบอกกับสายัณห์ว่า“วันนี้ฝากให้ตนเป็นตัวแทนมาเยี่ยม ยังไงก็ไม่ทิ้งกันเพราะต่างสู้มาด้วยกัน” สร้างความตื้นตันใจให้กับสายัณห์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้กล่าวผ่านวิดีโอไอโฟนของนายสุภรณ์ว่า “กราบขอบพระคุณท่านนายกฯยิ่งลักษณ์และท่านทักษิณเป็นอย่างสูงที่เมตตาเอื้อเฟื้อให้ตัวแทนนำกระเช้าดอกไม้มามอบให้ สายัณห์ สัญญา รู้สึกปลาบปลื้ม ดีใจ และไม่ลืมพระคุณของท่านที่มีใจนึกถึงและให้ความเอื้อเฟื้อ ยังไงก็ตามขอให้ท่านทั้งสองมีสุขภาพแข็งแรง ขอให้ท่านนายกฯทักษิณมีโอกาสกลับบ้านโดยเร็ว ผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้ ท่านทักษิณเป็นอัศวินในดวงใจที่มีคุณธรรม”

จากนั้น นายสุภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า พอท่านนายกยิ่งลักษณ์ทราบข่าวอาการป่วยของคุณสายัณห์ก็รีบให้ตนนำกระเช้าดอกไม้มามอบให้ รวมถึงท่านอดีตนายกทักษิณได้แสดงความเป็นห่วงผ่านมาทั้งทางโทรศัพท์และทางไลน์ โดยบอกว่าตอนที่ยอดรัก สลักใจ ป่วย ท่านก็ดูแล เมื่อสายัณห์ป่วยท่านก็ต้องดูแลเช่นกัน รวมถึงฝากย้ำมาว่าไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องค่ารักษาเพราะยินดีที่จะช่วยเหลือในสิ่งที่ขาด

ส่วนท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ก็มีความห่วงใย เพราะสายัณห์ สัญญา ถือเป็นศิลปินระดับชาติที่มอบความสุขมาโดยตลอด และจุดยืนของสายัณห์ก็เป็นจุดยืนที่เคียงข้างประชาชนมาโดยตลอด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์