คนร้ายบุกต่อย โหรภิญโญ หน้าบวมปูด - เจ้าตัวเชื่อเหตุทำนายการเมืองแรง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า มีกระแสข่าวว่านายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ถูกทำร้ายร่างกาย จึงโทรศัพท์ไปสอบถามนายภิญโญ และยืนยันว่าเป็นความจริง 

 นายภิญโญ เปิดเผยเหตุการณ ว่า  เวลา 10.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ขณะตนขับรถไปคนเดียวเพื่อไปบันทึกเทปรายการทางเคเบิ้ลทีวี ช่องสุวรรณภูมิ ที่อาคารทีพีไอ ทาวเวอร์ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ช่วงนำรถไปจอดที่บริเวณปั้มน้ำมันทีพีไอ ซึ่งเป็นที่จอดรถของอาคารดังกล่าว ระหว่างกำลังลงจากรถนั้น มีชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อและกางเกงสีดำ สวมหมวกกันน็อคสีขาววิ่งมาหาตนอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งระดมต่อยที่ใบหน้าและศรีษะกว่า 7  หมัดจนตนล้มลง เลือดไหลออกเต็มใบหน้า  หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าวรีบวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่ ก่อนขับหลบหนีไป

 นายภิญโญ กล่าวต่อไปว่า ตนไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.เซ็นต์หลุยส์  แพทย์ระบุว่าบาดแผลไม่ลึกถึงขั้นต้องเย็บ เพียงแต่ต้องรักษาอาการฟกช้ำที่ข้อศอกเล็กน้อย และที่ใบหน้าบวม ขณะเดียวกัน ตนไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยมีหลักฐานสำคัญคือ เอกสารที่คนร้ายทำตกไว้ขณะวิ่งหลบหนี โดยในเอกสารมีแผนที่ของบริเวณสถานที่จอดรถ ขณะเดียวกันก็มีพยานบุคคลเป็นเด็กในปั๊มน้ำมัน ยืนยันว่า ชายทั้งสองคนมาดักรออยู่นานแล้ว โดยตำรวจยังไม่ปักใจว่าเป็นเรื่องใด แต่รับปากว่าจะเร่งติดตามจากภาพกล้องวงจรปิดในเหตุการณ์ต่อไป

เรื่องนี้ผมมุ่งไปที่ปมประเด็นการเมืองมากกว่า เพราะตนเป็นโหรทำนายแต่เฉพาะการบ้านการเมือง ไม่ค่อยทำนายส่วนบุคคล ล่าสุดน่าจะเกิดจากกรณีที่ได้แสดงความเห็นเรื่องดีเอสไอว่า ′ดีเอสไอออกหมายจับแต่เณรคำ  คนอื่นที่รอออกหมายจับก็มีอีกหลายคน อย่างนักโทษผู้ร้ายข้ามแดนที่ยังหลบหนีอยู่ ทำไมไม่ออกหมายจับบ้าง′ รวมถึงทำนายสถานการณ์ทางการเมือง ′ช่วงนี้จะค่อยๆแรงขึ้น และจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงเดือน ก.ย.-ต.ค.นี้′ จึงคิดว่าการถูกทำร้ายครั้งนี้น่าจะไม่พ้นเรื่องความเห็นขัดแย้งทางการเมือง จะเป็นกรณีทำร้ายผิดคนก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะตั้งใจมารอทำร้าย ซึ่งก็คาดเดาบางฝ่ายไว้แต่เป็นเรื่องสันนิษฐานให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนจะเป็นคนของรัฐบาลหรือเปล่า ผมไม่ทราบ แต่ที่ผ่านมาเคยถูกแกล้งมาแล้ว เอาพวงหรีดมาให้ เอาสิ่งปฏิกูลมาราดรถ แต่วันนี้ถึงขั้นทำร้ายถึงตัวจนเลือดตก ยอมไม่ได้” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์