ผวา!แก๊งค้ากามเหิมบุกสถาบันหาเหยื่อ

ผวา!แก๊งค้ากามเหิมบุกสถาบันหาเหยื่อ

ผวา!แก๊งค้ากามเหิมบุกสถาบันหาเหยื่อ นักศึกษาสาวแฉยิบหวิดตกนรก อ้างทำงานงานประชาสัมพันธ์ง่าย ๆ แถมเงินงาม สองนักศึกษากลัวจะถูกดักฉุดมาร้องผู้สื่อข่าวและผู้ปกครองเตรียมแจ้งความ

น.ส.นุช (นามสมมุติ ) อายุ 19 ปี และน.ส.แก้ว (นามสมมุติ ) อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็น นศ.ชั้น ปวส.2 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว หลังถูกหญิงคนหนึ่งทำทีเข้ามาตีสนิทขอถ่ายภาพและเบอร์โทรศัพท์มือถือถึงภายในสถาบัน


น.ส.นุช เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าขณะกำลังเดินอยู่ในสถาบันปรากฎว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งเข้าชวนคุยอ้างว่าเป็นแมวมองมาหาคนหน้าตาดีไปเข้าสังกัดทำงานประชาสัมพันธ์ง่าย ๆ

แต่รายได้งาม จึงให้ไปด้วยความไว้ใจ แต่พอตอนเที่ยงกลับแวะมาหาแล้วชวนให้ไปกินข้าวกับนักธุรกิจคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าจะไปคุยเรื่องงานอีเว้นท์ที่จะจ้าง ตอนแรกกลัวมาก แต่พอเห็นว่ามีเพื่อนร่วมสถาบันไปอีก 3 คน จึงยอมขึ้นรถไปด้วย

เมื่อถึงร้านอาหารซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถาบันนัก หญิงคนดังกล่าวกลับพยายามชวนให้ไปทำงานพิเศษที่คาราโอเกะเปิดใหม่แห่งหนึ่ง ทั้งยังคะยั้นคะยอให้ไปกับนักธุรกิจคนดังกล่าวด้วย


"ตอนนั้นกลัวมากพยายามหาข้ออ้างต่าง ๆ นานา จนเขายอมปล่อยให้กลับมาเรียนแบบไม่ค่อยพอใจนัก ส่วนที่อยากเผยแพร่เรื่องนี้เพราะคิดว่าหญิงคนนั้นน่าจะเป็นนกต่อมาหานักศึกษาไปขายบริการให้กับเสี่ยในพื้นที่ จึงอยากเตือนให้เพื่อน ๆ ผู้หญิงระมัดระวังตัวกันให้มากขึ้น เพราะไม่คิดว่าคนเหล่านี้จะกล้าเข้ามาหาเหยื่อถึงในสถาบันการศึกษา" นศ.สาว กล่าวอย่างหวาด ๆ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์