ปังปอนด์ วง“แวมป์” จยย.ชนรถตู้-สาหัส

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อบ่ายวันที่ 16ก.ค. นักร้องบอยแบนด์ค่ายอาร์เอส ‘ปังปอนด์’ หนึ่งในสมาชิกวง“แวมป์” หรือ นายจิรภัทร จันทราวิภาต อายุ 21ปี เจ้าของเพลงฮิต “กัด” ล่าสุดกำลังมีซิงเกิ้ลเพลง “มากับเขาแล้วเหงายังไง” ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถตู้บริเวณซอยพระยาสุเรนทร์30  ถ.รามอินทรา 

โดยเจ้าตัวกำลังเดินทางกลับจากการอัดรายการ “มิวสิคฮอตแทรค” ทางช่องยูแชนแนล ที่สตูดิโออาร์เอส ลาดพร้าว 15 และรถตู้คู่กรณีขับรถตัดหน้ากระทันหัน ทำให้เจ้าตัวหักรถจักรยานยนต์หลบจนเกิดอุบัติเหตุ

 เบื้องต้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า ‘ปังปอนด์’ ได้เข้ารับการผ่าตัดที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล นวมินทร์ โดยนักร้องหนุ่มมีบาดแผลหนัก บริเวณขาขวาและข้อเท้าด้านขวาฉีก, จมูกมีรอยฉีก ทั้งนี้เจ้าตัวยังสามารถพูดคุยตอบโต้ได้แต่มีอาการปวดแผลที่บริเวณใบหน้า หลังเข้ารับการผ่าตัดแล้วเจ้าตัวจะเข้าพักฟื้นที่ห้อง918  โรงพยาบาลเปาโลนวมินทร์ 

 ทั้งนี้เพื่อนร่วมวง อย่าง ‘วิน’ ชวนชัย มหาวงศ์ ,‘แบงค์’ อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล และ ‘ไทม์’ นิธิวิทย์ บุญมี รุดเยี่ยมอาการที่โรงพยาบาล

 ด้าน ‘นพ.สิรพัชร โพธิ์พุก’อาจารย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อของรพ. ซึ่งเป็นแพทย์เจ้าของไข้ และ ‘นพ.เลิศยศ ประสิทธิ์โศภิณ’ หมอศัลยกรรมทั่วไป เปิดเผยอาการบาดเจ็บของนักร้องหนุ่มว่า ตอนนี้บาดแผลบริเวณใบหน้าของนักร้องหนุ่มไม่มีอะไรน่าหวงมาก ทางแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกได้ทำการเย็บรอยฉีกที่จมูกและดูแลเรื่องความสะอาดเพราะกลัวการติดเชื้อ ส่วนริมฝีปากก็มีรอยฉีกเล็กน้อย ทั้งนี้เรื่องของกระดูกไม่หัก ขาขยับได้มีรอยร้าวเล็กๆแต่ไม่น่ากังวลมาก เอ็นขาก็ไม่พบอาการฉีกขาดแต่ต้องป้องกันเรื่องการติดเชื้อเป็นหลักสำคัญ ในเรื่องของช่องท้องได้ทำการเอ็กซ์เรย์ไปแล้วไม่พบอะไรผิดปกติแต่ก็ต้องเฝ้ารอดูอาการภายใน 24-48 ชั่วโมง รวมถึงต้องดูอาการของสมองด้วย

 ด้านนายประเสริฐ จันทราวิภาต อายุ 46 ปี คุณพ่อของนักร้องหนุ่มเผยว่า จุดที่ปังปอนด์เกิดอุบัติเหตุไม่ห่างจากบ้านนัก พอตนทราบข่าวก็รีบไปที่เกิดเหตุเห็นสภาพลูกก็ตกใจ เพราะใบหน้าเมีเลือดออก มีแผลที่ขา ตนได้แต่บอกลูกชายให้นอนนิ่งๆเป็นลูกเพราะไม่รู้ว่าร่างกายเป็นอะไรหนักหรือเปล่า

 “ผมเป็นห่วงลูกไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เพราะงานในวงการที่เขาทำก็กำลังไปได้ดี เขาเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย"

  ด้านนายชวนชัย มหาวงศ์ หรือ ‘วิน’ วง“แวมป์” ได้เผยความรู้สึกว่า ตนตกใจที่ได้ข่าว เพราะเพิ่งอัดรายการกับปังปอนด์เมื่อเช้าพอทราบข่าวก็ชวนไทม์ กับ แบงค์มาเยี่ยมเพื่อน

 “หลังจากทราบอาการจากคุณหมอและคุณพ่อเบื้องต้นว่าปังปอนด์ปลอดภัยพวกเราก็โล่งใจ ส่วนงานพิธีกรทางรายการก็ต้องหาเพื่อนมาอัดรายการคู่กันไปก่อน พวกผมขอให้ปังปอนด์หายเร็วๆและฝากขอบคุณแฟนเพลงที่แสดงความห่วงใยเข้ามาถึงปังปอนด์กันเข้ามาเยอะมากครับ”

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางด้านของคู่กรณีกองพิสูจน์หลักฐานที่ สน.คันนายาว จะมาดำเนินการสอบสวนอีกทีในวันที่ 16 ก.ค.นี้ 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์