ดูดวงเดลี่ : อา.14กค.56

ดูดวงเดลี่ : อา.14กค.56


คนเกิดวันจันทร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันจันทร์ กด *424081102 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
ยุ่งยากพอสมควรแต่ก็สามารถผ่านได้ไม่ต้องกังวล งานเร่งด่วนต้องรอบคอบให้มาก การเงิน ปวดหัวกับการจัดการเงินทอง สุขภาพ ปวดหลัง ความรัก คนรักมักระแวงในเรื่องเดิมทำให้ทะเลาะกันจุกจิก คนโสดไม่วายนึกถึงรักครั้งเก่า สีที่ดี น้ำเงิน เขียว


คนเกิดวันอังคาร(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันอังคาร กด *424081103 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
กำลังไปได้ดีแต่กลับเจออุปสรรคกะทันหันทำให้ท้อ ต้องมีสติ การเงิน ดีมากราบรื่นดี สุขภาพ ระวังปวดหลัง และสะโพก ความรัก อย่าเก็บความรู้สึกเกินไปจนอึดอัด คนโสดมีคนเข้ามาพัวพัน สีที่ดี น้ำเงิน ส้ม


คนเกิดวันพุธ(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันพุธ กด *424081104 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสร่วมงานกับคนมากฝีมือ แต่คุณหนักใจมากไม่น้อย การเงิน หมุนเวียนดีคุณยังหารายได้พิเศษเพิ่มเติมได้ตลอด สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนรักเอาใจมากขึ้น คนโสดมีคนสนใจในตัวคุณแต่คุณค่อนข้างช่างเลือก สีที่ดี ส้ม เขียว


คนเกิดวันพฤหัสบดี(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันพฤหัสบดี กด *424081105 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
วันนี้ทุกอย่างที่ทำหรือที่หนักใจผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน สุขภาพ ปกติดี ความรัก อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสดพบคนถูกใจจากการเดินทาง สีที่ดี ฟ้า ขาว


คนเกิดวันศุกร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันศุกร์ กด *424081106 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
หนักใจกับปัญหาที่ยังมาไม่ถึง ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี การเงิน คิดให้รอบคอบก่อนจะใช้จ่าย สุขภาพ อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย ความรัก คนรักพูดง่ายเข้าใจยาก เบื่อหน่ายแต่ทำไรไม่ได้ คนโสดมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามา สีที่ดี เขียว ดำ


คนเกิดวันเสาร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดววันเสาร์ กด *424081107 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
คุณเต็มที่กับงานมากขึ้น และได้รับโอกาสดีๆ เติบโตขึ้น การเงิน วิตกกับภาระที่มากขึ้นแบบไม่รู้ตัว สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย ความรัก คนมีคู่ ระวังทะเลาะเพราะมือที่สาม คนโสดต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ สีที่ดี แดง น้ำตาล


คนเกิดวันอาทิตย์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันอาทิตย์ กด *424081101 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
หนักใจกับการติดต่อเจรจา คุณมีเกณฑ์เดินทางด่วนเพราะงาน การเงิน พบเจอรายจ่ายที่จุกจิก สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหกล้ม กระแทก ฟกช้ำดำเขียวได้ ความรัก คนมีคู่ต้องเอาใจใส่คนรักเพราะต้องการกำลังใจ คนโสดอย่าคาดหวังแล้วจะดี สีที่ดี ชมพู เขียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์