ตร.บุกค้นบ้านเอ็กซ์ จักรกฤษณ์พบปืน4กระบอก

ตร.บุกค้นบ้านเอ็กซ์ จักรกฤษณ์พบปืน4กระบอก

รอง ผบก.น.3 ผกก.มีนบุรี นำหมายค้นของศาล บุกตรวจสอบบ้าน "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" โดยมีภรรยาและมารดา มาร่วมด้วย พบปืน 4 กระบอก


พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำหมายศาลจังหวัดมีนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เลขที่ 21/14 หมู่บ้านพาร์คโฮม เลควิลล์ ภายในซอยรามคำแหง 174 โดยได้มี นางบุญชิต พณิชย์ผาติกรรม อายุ 65 ปี มารดา และ นางณิธวดี ภูเจริญยศ อายุ 36 ปี ภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ ชี้จุดเกิดเหตุด้วย

เบื้องต้นจากการตรวจค้นพบอาวุธปืนทั้งหมด 4 กระบอก ประกอบด้วย ปืนยาวคล้าย M16 จำนวน 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า ปืนลูกซองขนาดยาว 1 กระบอก ปืนสั้นกึ่งออโตเมติก บรรจุแม็กกาซีน จำนวน 2 กระบอก และปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่บริเวณหน้าห้องนอน 2 ปลอก และ สวนหย่อมหน้าบ้าน 1 ปลอก

ซึ่งตรงกับคำให้การของคนในครอบครัว ว่า โดยเมื่อวานนี้ นายจักรกฤษณ์ ได้ยิงปืนบริเวณหน้าบ้าน รวมถึงพบมีดสปาต้า ขนาดยาวประมาณ 15 ฟุต จำนวน 1 เล่ม ที่ภรรยา นายจักรกฤษณ์ ระบุว่า เป็นอาวุธที่ใช้ข่มขู่


นอกจากนี้ ยังพบอุปกรณ์การเสพสารเสพติดจำนวนมาก ทั้งเก่าและใหม่ ซึ่งอุปกรณ์บางชิ้นยังมีสารตกค้างอยู่ภายในห้องพระที่ นายจักรกฤษณ์ ใช้เป็นห้องส่วนตัวและไม่ให้บุคคลอื่นเข้าไปภายใน อย่างไรก็ตาม อาวุธทั้งหมดจะส่งให้กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตหรือไม่ ส่วนอุปกรณ์เสพยานั้นต้องรอผลพิสูจน์ว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา นายจักรกฤษณ์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์