สาวเพี้ยนบุก!ปาข้าวกล่องใส่รถบิ๊กแจ๊ด

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


สาวเพี้ยนซิ่งรถ!บุก'บช.น.' ปาข้าวกล่องใส่รถ'ผบช.น.'กระจายเกลื่อนรถ ด้าน'คำรณวิทย์'เชื่อสาวเพี้ยนปาข้าวแค้นขวางม็อบต้านนายกฯ

 


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อคอยืดคอกลมสีเหลือง กางเกงยีนขาสั้นสีฟ้า ใส่หมวกและแว่นตากันแดดได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญช 9691 กรุงเทพมหานคร เข้ามาในบริเวณด้านหน้าอาคารกองบัญชาการจำรวจนครบาล(บช.น.) จากนั้นได้ลงจากรถแล้วนำกล่องโฟมที่ใส่ข้าวไข่เจียว และน้ำปลาพริกปาใส่รถเก๋งยี่ ห้อโตโยต้า คัมรี่ รถประจำตำแหน่งของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) พร้อมทั้งด่าทอการทำงานของตำรวจ และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำการอยู่ราว 10 นาย ได้เข้ามาระงับเหตุการณ์โดยนำแผงเหล็กมากั้นบริเวณหน้ารถของหญิงคนดังกล่าว และกำลังปิดประตูเหล็กทางเข้า บช.น. แต่หญิงคนดังกล่าวได้ขึ้นรถแล้วขับชน ก่อนจะทับรั้วเหล็ก จากนั้นได้ขับรถเลี้ยวออกถนนศรีอยุธยามุ่งหน้าไปทางเทเวศน์ และได้กลับรถย้อนไปทางด้านพญาไท


อีกทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รักษาการที่ บช.น. รายงานด้วยว่า หญิงคนดังกล่าวเคยมาจอดรถ และยืนด่าทอตำรวจเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะประกาศว่า จะกลับมาอีก จากการตรวจสอบทะเบียนรถทราบชื่อคือ น.ส.ชิดชนก แผ่นสุวรรณ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 ซอยพหลโยธิน 69 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. โดยน.ส.ชิดชนก เคยใช้รถคันดังกล่าวจอดขวางถนนพหลโยธินขาออก ใกล้ตลาดยิ่งเจริญ เมื่อวันที่ 21 ต.ค.55 ทำให้การจราจรติดขัด โดย น.ส.ชิดชนก นั่งอยู่ในรถไม่ยอมพูดจา จนตำรวจ สน.บางเขน ต้องยกรถคันดังกล่าวพร้อมเจ้าตัวไปเปรียบเทียบปรับที่ สน.บางเขน

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์