ลอบยิงคนสนิทกำนันเป๊าะรอดตายหวุดหวิด

ลอบยิงคนสนิทกำนันเป๊าะรอดตายหวุดหวิด

บุกยิงถล่ม นายก อบต.บ่อทอง จ.ชลบุรี คนสนิทกำนันเป๊าะ รอดตายหวุดหวิด คาด ปมขัดแย้งธุรกิจ

เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 ก.ค.) เกิดเหตุระทึกขวัญที่หน้าตึกสกลมหาสังฆปรินายก ร.พ.ชลบุรี เมื่อ นายไพบูรณ์ พันธ์สนิท นายก อบต.บ่อทอง ถูกคนร้ายบุกยิงด้วยปืนขนาด 11 ม.ม. ไม่ต่ำกว่า 7 นัด ขณะกำลังขับรถเพื่อกลับบ้าน ภายหลังจากที่เดินทางมาเยี่ยม นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ ที่รักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ชลบุรี โดยในเบื้องต้น นายไพบูรณ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ทั้งสิ้นแต่อยู่ในสภาพตื่นตระหนก ไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ส่วนสาเหตุการรอดชีวิตครั้งนี้ ทั้งนี้ เนื่องจากรถของ นายไพบูรณ์ ได้มีการติดกระจกกันกระสุนไว้เพื่อป้องกัน ตัวไว้นานแล้ว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุมีทั้งสิ้น 3 คน

โดยแบ่งเป็นคนชี้เป้า ซึ่งนั่งอยู่ใกล้กับที่จอดรถของ นายไพบูรณ์ ส่วนมือปืนนั่งอยู่บริเวณบันไดหน้าตึกเภสัชกรรม เมื่อ นายไพบูลย์ เดินทางเข้ามาถึงรถ และสตาร์ทเครื่อง มือปืนก็เดินเข้ามายิงอย่างใจเย็นหลายนัด ก่อนจะวิ่งหลบหนีทางทางอาคารจอดรถ ซึ่งเป็นที่มืดอยู่บริเวณหลังโรงพยาบาล

ซึ่งจากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุการลอบยิงครั้งนี้น่าจะมาจาก นายไพบูรณ์ เป็นคนขว้างขวางของ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงอาจจะมีการกระทบกระทั่งทางธุรกิจที่ทำอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกันต่อไป เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์