โลกออนไลน์ยังแชร์ว่อนภาพตร.นะยะ เจ้าตัวโผล่รับรูปจริง เคลียร์ผู้ใหญ่ ปิดเฟซบุ๊กแล้ว

โลกออนไลน์ยังแชร์ว่อนภาพตร.นะยะ เจ้าตัวโผล่รับรูปจริง เคลียร์ผู้ใหญ่ ปิดเฟซบุ๊กแล้ว

จากกรณีที่สังคมออนไลน์ มีการเผยแพร่ภาพ บุคคลที่ ถูกระบุว่า เป็นตำรวจ ยศ. ร.ต.ท.นายหนึ่ง ปฏิบัติหน้าที่ อยู่ใน สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

โพสต์ท่าถ่ายภาพไม่เหมาะสม  ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ  "natchaichalerm wongyai"    ขณะอยู่ในเครื่องแบบชุดข้าราชการตำรวจ และกำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากในสังคมออนไลน์  ซึ่ง  พ.ต.อ.หญิง วิชญ์ชยากร ณิชาบวร รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ   ให้สัมภาษณ์ว่า ทาง ตร.ได้มีศูนย์ติดตามโซเชี่ยลเน็ตเวิรค์จับตาดูกรณีดังกล่าวอยู่ และตรวจสอบข้อเท็จจริงที่มาที่ไปของรูปดังกล่าวแล้วนั้น


เมื่อวันที่  9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  พ.ต.อ.พยงค์ สานุกูล  ผกก.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

  ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่ง ยืนยันว่า  ตำรวจที่มีชื่อเป็นข่าวยังปฏิบัติหน้ที่อยู่ ที่ สภ.ศรีสาคร  ส่วนกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ มองว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีผลต่อการปฏิบัติหน้าที่


ทั้งนี้ สื่อรายวันดังกล่าว ยังเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ ร.ต.ท.ณัฐชัยเฉลิม วงศ์ใหญ่ พงส.สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส หรือหมวดบี 

  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ภาพที่ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์เป็นภาพของตนจริง   แต่เป็นภาพที่ถ่ายเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา  ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการนำลงเฟซบุ๊กส่วนตัว  กระทั่งมีการส่งต่อกันในโลกออนไลน์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา  จากนั้น มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่โทรมาสอบถาม  จึงปิดเฟซบุ๊กดังกล่าวตามคำแนะนำ แต่ถึงขณะนี้ก็ยังมีการส่งต่อภาพดังกล่าวลงโลกออนไลน์อยู่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์