บริษัทรปภ. ม.เชียงใหม่ แจง น้องก๊อต ยามหล่อ ยังทำงานปกติ

บริษัทรปภ. ม.เชียงใหม่ แจง น้องก๊อต ยามหล่อ ยังทำงานปกติ

วอนผู้ที่อยากถ่ายภาพด้วย ขอแจ้งให้กับทางศูนย์ รปภ.ก่อน เพราะทางผู้บริหาร มช.แจ้ง เคยมีการบันทึกภาพถ่ายภาพในเขตรั้่ว มช.แล้วนำไปลงในทางไม่ดี มาแล้ว

เมื่อ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานจากกรณี ชาวเน็ตในพื้นที่จ.เชียงใหม่

ให้ความสนใจในหน้าเพจเฟซบุ๊กของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหนุ่มหน้าตาดีในรั้วม.เชียงใหม่ ที่ชื่อ "น้องก๊อต" โดยเพจดังกล่าวใช้ชื่อว่า "CMU Cute ยาม" ซึ่งล่าสุดมีคนถูกใจมากถึง 48,354 เรียบร้อยแล้ว ต่อมา มีรายงานข่าวระบุว่า ยามก๊อต ถูกสั่งพักงานเนื่องจากทางผู้บริหารมหาวิทยาลัย แจ้งว่ามีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างปฏิบัติหน้าที่นั้น ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายนพดล กาญจนกิจเวชการ ผู้จัดการบริษัท ไลออนส์การ์ด ซึ่งได้รับว่าจ้างจากทาง ม.เชียงใหม่ ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะน้องก๊อตไม่ได้ถูกพักงานหรือถูกไล่ออกแต่อย่างใด

ทั้งนี้ น้องก๊อต หรือ นายจักรพันธ์ นุพอ อายุ 20 ปี บ้านเดิม อยู่ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ยังทำงานตามปกติ

โดยถูกย้ายไปประจำอยู่ที่ประตูด้านหน้าของ ม.เชียงใหม่ และว่า ก๊อต นั้นทำงานกับตนมาประมาณ 1 ปีแล้ว และมาประจำที่ ม.เชียงใหม่ได้ประมาณ 2 เดือน ส่วนสาเหตุที่ไม่ต้องการให้มีการมาบันทึกภาพน้องก๊อต ในเวลาทำงาน เนื่องจากทางผู้บริหารได้เรียกตนไปพบและได้แจ้งว่า ทาง มช.เคยมีปัญหาเรื่องการบันทึกภาพใน มช. และมีการนำภาพนำคลิปไปเผยแพร่ในทางที่ไม่เหมาะสม ส่วนเรื่องเฟซบุ๊กนั้น น้องก๊อตไม่รู้เรื่อง และไม่ได้เป็นคนสร้างเพจดังกล่าวขึ้นมา

ต่อมา ตนได้เรียกประชุมพนักงานและได้แจ้งเรื่องดังกล่าว

โดยการบันทึกภาพนั้น เป็นพื้นที่ของทางราชการ ไม่เหมาะสม หากใครต้องการบันทึกภาพกับน้องก๊อต หรือเอาน้องก๊อตไปออกรายการต่างๆ หรือให้ไปรับงานจ๊อบอะไรก็สามารถติดต่อกับทางศูนย์ รปภ.ตั้งอยู่ที่ข้างไปรษณีย์ใน มช. ไม่มีปัญหา

วันเดียวกัน นายจักรพันธ์ หรือก๊อต นุพอ ได้เปิดเผยว่า ตนนั้นเป็นชาวปกากะญอ เรียนหนังสือจบชั้น ม.3 โรงเรียนเมืองคลอง ต.เมืองคลอง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ มีเฟซบุ๊กเป็นของตนเองด้วย แต่ไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่ และหลังจากมีข่าวโด่งดังออกไป ก็ได้เข้าไปดูและรู้สึกดีใจ

ตนนั้นเมื่อเรียนจบก็ได้เข้าตัวเมืองเชียงใหม่มาหางานทำ และได้มาสมัครเป็นยามของบริษัทแห่งนี้

ทำงานในบริษัทแห่งนี้มาได้ 9 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องที่มีรายการทีวี และผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ช่วงนี้มาติดต่อตนไปออกรายการ นั้นตนก็ยินดี หากว่างจากงานก็พร้อมที่จะไป แต่หากต้องทำงานอยู่คงไปไม่ได้



บริษัทรปภ. ม.เชียงใหม่ แจง น้องก๊อต ยามหล่อ ยังทำงานปกติ


บริษัทรปภ. ม.เชียงใหม่ แจง น้องก๊อต ยามหล่อ ยังทำงานปกติ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์