ฉาวไม่หยุด!เณรคำนับแบงค์ดอล์ปึ๊กใหญ่บนเจ็ตหรู

ฉาวไม่หยุด!เณรคำนับแบงค์ดอล์ปึ๊กใหญ่บนเจ็ตหรู

วันนี้ 8 ก.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ยังคงทำหน้าที่เป็นนักสืบต่อไป
 
เมื่อล่าสุดได้มีการเผยแพร่ภาพของ "เณรคำ" ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้เป็นภาพ "เณรคำ" กำลังนั่งนับแบงค์ที่เป็นสกุลเงินดอลล่าสหรัฐปึกใหญ่บนเครื่องบินส่วนตัว ซึ่งตรงกับที่กัปตัน ปิยะ ตรีกาลนนท์ อดีตนักบินชื่อดัง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารบริษัท บางกอกเอวิเอชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด หรือบีเอซี เคยออกมาแฉก่อนหน้าว่าในย่ามของพระดังมีเงินอยู่เป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อถึงความคืบหน้าในคดี พ.ต.ท.พงษ์อินทร์ อินทรขาว ผู้บัญชาการสำนักคดีความมั่นคง กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)

ลุยสอบพยานคดีเณรคำทำความผิดคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 15 และพรากผู้เยาว์ โทษสูง 4 - 20 ปี ทางโลกขาดจากสงฆ์ โดยเปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ดีเอสไอกำลังสอบพยาน ซึ่งปรากฏว่ามีพยานมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระรูปนี้จำนวนมากขึ้น โดยฐานความผิดที่ดีเอสไอกำลังรวบรวมหลักฐาน คือ ความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุ ต่ำกว่า 15 ปี โดยต่อจากนี้ ดีเอสไอจะรวบรวมหลีกฐานทั้งหมด และมอบให้ทางตำรวจท้องที่แจ้งข้อกล่าวหา ส่วนดีเอสไอจะเสนอคณะกรรมการคดีพิเศษ เพื่อขอรับเป็นคดีพิเศษอีกครั้งหนึ่ง โดยจากหลักฐานที่ปรากฎขณะนี้นั้น ชัดเจนว่าทางโลกพระเณรคำ ขาดจากความเป็นพระแล้ว ส่วนการที่ พระเณรคำ ยังอาศัยอยู่ในต่างประเทศนั้น พ.ต.ท.พงษ์อินทร์คาดว่าคงจะไม่เดินทางกลับประเทศแน่ เหมือนกับกรณีของ พระยันตระ ที่โด่งดังในอดีต

พ.ต.ท.พงศ์อินทร์ ยังกล่าวด้วยว่าหลังจากการสอบสวนลูกศิษย์ใกล้ชิดของพระเณรคำ พบว่ามีหลักฐานที่ระบุว่าพระติดตามมีใครบ้าง
 
ที่ร่วมหลอกลวงให้คนมาบริจาคเงิน เพื่อสร้างพระแก้วมรกตจำลององค์ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งพระกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ร่วมกันในการจัดงานต่างๆ เพื่อหลอกให้ประชาชนมาทำบุญ โดยอ้างว่าเพื่อสมทบทุนในการก่อสร้างพระแก้วมรกตจำลององค์ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ปรากฏว่า มีการนำเอาเงินที่ได้รับจากการบริจาคไปสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ รวมทั้งซื้อรถหรูหราราคาแพง เรือยอร์ช สร้างบ้านหลังใหญ่ เป็นสมบัติส่วนตัวของพระเณรคำ ซึ่งจากการทอดกฐินทุกครั้ง พระเณรคำ จะให้พิธีกรประกาศว่าได้เงินเกินกว่าจำนวนที่ได้รับจริงทุกครั้ง เพื่อเป็นการเรียกศรัทธา และเมื่อได้รับเงินจากการทอดกฐินแล้ว ก็จะนำเอาเงินไปฝากธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นบัญชีเงินฝากส่วนตัวของ พระเณรคำ



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์