DSIมีพยานยันพระเณรคำเล่นพนัน-ดื่มสุรา

DSIมีพยานยันพระเณรคำเล่นพนัน-ดื่มสุรา

"พ.ต.ท.พงษ์อินทร์" ระบุ มีพยานเห็น "พระเณรคำ" มั่วสุ่มเล่นการพนัน ดื่มสุรา และเรื่องผู้หญิง จ่อสอบเอาผิด

พ.ต.ท.พงษ์อินทร์ อินทรขาว ผู้บัญชาการสำนักคดีความมั่นคง กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ของ พระวิรพล ฉัตติโก หรือ "พระเณรคำ" ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และ จ.ศรีสะเกษ โดยระบุว่า ดีเอสไอ ได้ข้อมูลและมีพยานยืนยันว่าเห็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ "พระเณรคำ" ทั้งการเข้าออก หรือ ใช้สถานที่ในการมั่วสุ่ม ดื่มสุรา และเล่นการพนัน รวมไปถึงเรื่องสีกา โดยแต่ละครั้ง ก็มากันเป็นกลุ่ม มีผู้ติดตาม ซึ่งจากการสอบสวนแนวโน้มไปในทิศทางเดียวกัน

พร้อมเรียกร้องให้ในส่วนของญาติโยม หรือญาติที่มีข้อมูล หรือเห็นแย้ง เข้าให้ข้อมูลกับ ดีเอสไอ ได้
 
ซึ่งเจ้าหน้าที่พร้อมรับฟัง และจะให้ความเป็นธรรม ส่วนชาวบ้านหรือญาติโยม ที่รู้เห็นพฤติกรรมดังกล่าว อันอาจจะเป็นความเชื่อด้วยความบริสุทธิ์ใจ จากการพูดหรือคำโน้มน้าวของ "พระเณรคำ" ไม่ถือว่ามีความผิด แต่คนใกล้ชิดที่ดูแล หรือปกป้องสร้างภาพให้ดูน่าเชื่อถือจะต้องถูกดำเนินคดีด้วย

อย่างไรก็ตาม ส่วนการตรวจสอบดีเอ็นเอของ น.ส.หญิง (นามสมมุติ) ซึ่งอ้างว่าเคยมีสัมพันธ์ ตั้งแต่อายุ 14 ปี และก็มีลูกด้วยนั้น มีวิธีการตรวจสอบที่เหมาะสมอยู่แล้ว อีกทั้ง มีพยานทั้งยาย และคนในหมู่บ้าน ยืนยันว่าเห็น พระเณรคำ มาที่บ้านเป็นระยะ มาเป็นข้อมูลในการสืบสวนสอบสวน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์