ดวงประจำวัน

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พุทธศักราช 2550


แรม 14 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนห้าวหาญ และทะเยอทะยานมองกาลไกล เชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย ทั้งใส่ใจการศึกษาร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างจริง แม้นเกิดหลังเขาก็ต้องเข้ามาเรืองรุ่งในเมืองใหญ่ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เหนือน้องพี่ ผู้คนห้อมล้อมได้พึ่งพาใบบุญมากหลายนักแล

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่ แกร่งใน ทั้งเป็นคนยึดมั่นถือมั่นในศีลธรรมอันดีงาม มีความกตัญญูอดกลั้นได้เก่งนัก เติบใหญ่จักต้องมีเรือนชานสร้างหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนญาติและบริวารได้พึ่งพาอาศัยใบบุญชีวิตแสนอบอุ่นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายระวัง แต่หากระแวงมากเกินไปจะได้มามันกลับต้องเสียไป ทั้งน้ำใจกันและเงินทอง ข้าวของกิจการบางส่วนนั่น สำหรับเรื่องรักกันชอบกันช้างมาขวางก็คงยากกั้น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยขุดบ่อล่อปลาหรือปล่อยให้เราตายซากด้วยลมปากพึงรู้มั่ง บางเรื่องบางอย่างคงต้องจำใจดันทุรังเพื่ออยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักยังไงก็ต้องลงตัวได้ไม่ยากนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชื่อเสียงยศศักดิ์หลักฐานบางอย่างมันค้ำคออยู่ หากอ่อนช้อยแบบข้าวมีรวงมากได้ก็คงสำเร็จทุกอย่างมาตามเป้าหมาย ทั้งเรื่องลาภผลเงินทองการต่อรองใด เรื่องรักปัญหาใคร่ที่ต้องใจก็จักลงตัวได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดมากและต้องคำนึงหลาย เนื่องแต่ทุกอย่างมันยังไม่ลงตัวสมใจ ทั้งกิจการคำพูดการตกลงใจจากเราเขา ช่วงนี้ความจำเจและซ้ำซากมีมากมาย ในเชิงของความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป รักเขาชอบใครต้องตื๊อให้มากเข้าไว้จึงสมใจนึก บางลำภู เดินทางห่างเรือนมีมาเป็นไปได้บ่อยช่วงนี้อันตรายมีแต่ป่วยระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาอาศัยใครให้ยาก โชคและความสำเร็จง่ายดายดั่งเก่าห่างแต่ละอย่างเกิดขึ้นแล้วก็หดหายมลายแบบทิ้งซากให้เราแก้ บริวารและคนรักคู่ครองเราเองต้องชะลอน้ำใจเขาบ้างดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่น่าสงสัยหรือปกป้องใคร บาปกรรมมันกำลังซ้ำเติมมาเข้าตำราทำคุณเป็นโทษ โปรดสัตว์ได้บาป เดินทางห่างเรือนไปเจอใครทำสะพานจงช่วยทั้งเงินและแรงกายได้บุญหนัก เรื่องรักก็ต้องสมประสงค์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์