ระทึกทุบกระจกช่วย2ขวบติดในรถ

ระทึกทุบกระจกช่วย2ขวบติดในรถ

หวิดซ้ำรอย หลังหนูน้อยวัย 2 ขวบ ติดอยู่ภายในรถเก๋งที่ดับเครื่องทิ้งไว้อยู่นานกว่า 30 นาที แม่ตัดสินใจสั่งทุบกระจกรถ เพื่อช่วยชีวิตลูกรักออกมาได้สำเร็จ

วันนี้( 4 ก.ค.)  ศูนย์วิทยุพุทไธสวรรย์  ได้รับแจ้งว่ามีเด็กติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ที่บ้านเลขที่  116/1 หมู่ 5 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบนางรัตนาพร สายสว่าง อายุ 29 ปี ผู้เป็นแม่อยู่ในอาการตกใจ พยามยามปลอบใจ และเรียกลูกชาย วัย 2 ขวบ

ที่ติดอยู่ภายในรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สี ขาว ทะเบียน 1 กม 3810 กรุงเทพมหานคร กำลังส่งเสียงร้องไห้ อยู่ในอาการตกใจโดยพยามยามสื่อสารให้เปิดประตูแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากหนูน้อยกำลังอยู่ในอากาศที่ร้อนอบอ้าวเนื่องจากรถคันดังกล่าวไม่ได้สตาร์ทเครื่องไว้ เวลาผ่านไปนานกว่า 30 นาที โดยเจ้าหน้าอาสาสมัครพยามใช้มีดดาบงัดแต่ไม่สำเร็จ


นางรัตนาพร ผู้เป็นแม่ตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่ทุบกระจกเนื่องจากสงสารลูกตามร่างกายเหงื่อไหลเต็มตัวไปหมด ร้องด้วยอาการหวาดกลัว  เจ้าหน้าที่จึงทุบกระจก ด้านข้างจนแตก แล้วเอามือล้วงไปเปิดประตูรถ ช่วยเหลือเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางความโล่งอกของผู้เป็นแม่

.
สอบถามนางรัตนาพร  ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะออกจากบ้านนำลูกไปฝากให้แม่เลี้ยงเหมือนทุกวัน

โดยตนเองได้ให้ลูกชายไปรอที่รถก่อนแล้วเสียบกุญแจเอาไว้ไม่ทันที่จะติดเครื่องรถจากนั้นตนจึงจะเดินไปเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน ด้วยความซุกซนลูกชายไปเล่นโดนปุ่มล็อครถ ทำให้ระบบเซ็นทรัลล็อคทำงานทันที ไม่สามารถเปิดประตูได้ จึงได้ขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือ   ต่อไปคงต้องระมัดระวังให้มากขึ้นโชคดีที่ช่วยเหลือทันลูกชายไม่เป็นอะไร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์