ดูดวงเดลี่ : ศ.5กค.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.5กค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ที่ทำอยู่อุปสรรคมาจากคนก่อกวนทำให้หงุดหงิดใจ แต่ทำไรไม่ได้ต้องอดทน  การเงิน มีเข้า-ออกจนหูตาลาย รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน  สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุกับสิ่งใกล้ตัว ความรัก ไปได้ดี เอาอกเอาใจกันมากขึ้น คนโสดเจอคนถูกใจ  สีที่ดี เขียว ดำ

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
อย่าวิตกไปคุณมีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดี วันนี้ระวังคำพูดไม่เข้าหูใครบางคน  การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่องระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบ  สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับ เพลียและคิดมาก  ความรัก ยังยากจะเข้าใจคนรักกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่รู้ถูกหรือผิดสับสนบางครั้ง คิดมากเพราะคนรอบข้าง คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา สี่ที่ดี เขียว ดำ

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
โชคเข้าข้างคุณมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ทำให้คุณได้พิสูจน์ตัวเองและต้องเดินทางเพราะงาน  การเงิน หมุนเวียนได้ดี แต่ระวังรายจ่ายจากครอบครัวที่คุณต้องดูแล  สุขภาพ เกิดอ่อนเพลียเพราะคุณเองพักผ่อนไม่เพียงพอเลือดลมไม่ปกติ  ความรัก ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสดระวังหลงรักคนมีเจ้าของ  สีที่ดี เทา ฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ภาระเพิ่มขึ้นตลอดงานล้นมือ หาคนช่วยไม่ทัน แต่มีโอกาสดีเข้ามา  การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คุณพยามอดทนแต่เหนื่อยใจเพราะเหมือนคุณพยามฝ่ายเดียว คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา  สีที่ดี ม่วง ดำ

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
คุณทำงานไม่ค่อยราบรื่นนัก มีอุปสรรคชอบมีคนมาขวาง และติดขัดในการเจรจา  การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ระวังตัวคุณจะพลาดมีรายจ่าย  กะทันหัน  สุขภาพ เจ็บท้อง ปวดหลัง  ความรัก พูดจาดีเข้าใจกัน คนโสดมีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ  สีที่ดี แดง น้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ถือว่าประสบความสำเร็จแต่กดดันเพราะถูกคาดหวังจากผู้ใหญ่ระวังการติดต่อเจรจา  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว  สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ  ความรัก ลดความคาดหวังในรักครั้งนี้ลงบ้างจะดีขึ้น ยังไปได้แต่ไม่ดีนัก คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา  สีที่ดี ดำ เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
อย่าประมาทหรือชะล่าใจไป เพราะคุณมีเกณฑ์ผิดพลาดเรื่องงานเอกสารและบริวาร  การเงิน วันนี้ปวดหัวกับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด  สุขภาพ ระวังเจ็บคอ หลอดลมอักเสบ  ความรัก ระวังปัญหามือที่สาม คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี เหลือง เทา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์