ฆ่าปาดคอสาวดับคาบ้าน

ฆ่าปาดคอสาวดับคาบ้าน

คนร้ายฆ่าปาดคอสาววัย 23 ดับอนาถคาบ้านเอื้ออาทรคลองสวน สมุทรปราการ เผยก่อนตายมีปากเสียงกับชายหนุ่ม ตร.คาดน่าเป็นคนรู้จักผู้ตาย

 ช่วงค่ำวันที่ 3 ก.ค. ร.ต.ท.สราวุธ เสริมกลิ่น  พงส.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอ ที่ห้องเลขที่ 618/4 หมู่ 2 บ้านเอื้ออาทรคลองสวน หมู่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์  พ.ต.อ.วัชรินทร์ ประสพดี รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.สุปัฏ จรจันทร์ทึก ผกก.สาขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดบ้านเอื้ออาทร ตึกที่ 15 ภายในห้องเลขที่ 618/4 ชั้น 1 พบศพ น.ส.จารุณี ฤทธิ์ดี  อายุ 23 ปี

สวมชุดนอนลายดอกสีเทา เจ้าของห้องนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่ห้องนอน มีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนที่บริเวณลำคอด้านหน้าสภาพเกือบขาด มีเลือดเป็นลิ่มๆ กระจายนองพื้นเต็มห้องดับอนาถ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ  4 ชั่วโมง


สอบสวนนายดุษฏี  โกมาลชุน  อายุ  62 ปี พ่อของสามีผู้ตาย ให้การว่าที่ห้องพักดังกล่าว เป็นของลูกชายซึ่งพักอาศัยรวมอยู่ด้วยกัน 3 คน
 
มีพ่อ แม่ ลูก ส่วนลูกชายทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์ และ ขี่ จยย.วินรับจ้างด้วย ส่วน น.ส.จารุณี ภรรยาลูกชายจะเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน เพราะเป็นโรคโปลิโอ  ก่อนช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษ ได้ออกจากบ้านพักย่านจอมทอง กทม.มาหาหลานชายวัย 1 ขวบเศษลูกชายของคนตายและก่อนมาได้แวะซื้อข้าวและขนมมาฝากและจะนอนพักเล่นกับหลานสัก 1 คืนพรุ่งนี้เช้าจึงเดินทางไปท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อไปซื้อยาแก้โรคเบาหวาน


 เมื่อมาถึงหน้าห้องพักเห็นเงียบผิดปกติ ส่งเสียงเรียกก็ไม่มีใครตอบรับ  พยายามเคาะประตูอยู่นาน
 
รู้สึกเอะใจ จึงได้นำกุญแจที่พกติดตัวมาไขเปิดเข้าไป  แทบช็อค เพราะเห็น ร่าง น.ส.จารุณี ลูกสะไภ้ นอนจมกองเลือดอยู่
  จึงร้องเรียกหลานก็ไม่ตอบเปิดประตูห้องนอนเข้าไปพบว่าหลายชายถูกขังอยู่ในห้อง จึงรีบโทรศัพท์บอกลูกชาย และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว


จากการสอบสวนพยานซึ่งพักอยู่ชั้นบน ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ เที่ยงเห็นคนตายนั่งคุยอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งในลักษณะมีปากเสียงกันแต่ไม่ได้สนใจจึงเดินขึ้นห้องไป กระทั่งมาทราบว่า น.ส.จารุณีถูกฆ่าตายแล้ว


พ.ต.อ.สุปัฏ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบสภาพศพ และร่องรอยต่างๆคาดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่รู้จักกัน

เพราะโดยปกติคนตายจะอยู่ในห้องกับลูกชายเพียงลำพัง 2 คนจะปิดประตูล็อคห้องตลอด ส่วนสามีคนตายจะไปทำงานและขี่วิน จยย.รับจ้างด้วย จะกลับเข้าบ้านค่อนข้างจะดึก อย่างไรก็ตามจะเรียกพยานและห้องข้างเคียงมาสอบปากคำเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์