ตร.งานยุ่ง!ชาวบ้านแจ้งรถหาย ตอกหน้าอยากได้คืนตามเอาเอง

ตร.งานยุ่ง!ชาวบ้านแจ้งรถหาย ตอกหน้าอยากได้คืนตามเอาเอง

3 ก.ค.56 สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า เมื่อวันที่จันทร์ที่ผ่านมา

ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Amporn W Tamronglak โพสต์ข้อความ ระบุว่า รถยนต์ ทะเบียน นนทบุรี กน 1520 โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ หายเมื่อประมาณ 04.10 น.ย่านประชานิเวศน์ 3 แจ้งความ สน.ลาดโตนด ไปแล้ว รวมทั้ง จส.100 และช่องทางอื่น ทันทีที่เห็นหลังรถเคลื่อนออกไป ใครได้เบาะแสจอดอยู่ตรงไหน หรือวิ่งอยู่แถวไหน กรุณาแจ้งที่ จส.100 หรือเบอร์ 081-925-4273

รถหายหรือว่า จะเจอตอ? สืบไปมาจากกล้องวงจรปิด ไม่พบว่าคนร้ายจะรีบไปไหน หรือจะต้องรีบออกไป ขับตามสบายปกติ จากกล้องที่ไล่ตาม ไม่พบว่าออกไปถนนใหญ่ เช็คที่ สน. (ตำรวจให้ความร่วมมือดีมาก ให้เปิดหาดูได้เอง) กล้องถนนใหญ่ ไม่พบร่องรอยอีกเช่นกัน

ผสมกับข้อมูลที่ไปพูดคุยกับชาวบ้านมา พบว่าเมื่อเดือน ก.พ.มีรถกระบะของแม่ค้า หายประมาณเวลาเดียวกัน ย่านเดียวกัน มีภาพหน้าคนขับ/โจร ชัดเจน ส่งแจ้งเรื่องให้ตำรวจที่ ส.น. แต่ปรากฏว่า “เรื่องหาย” ใครจะคิด ผสมกับข่าวเมื่อเช้า รถหายจับได้ว่าเป็นตำรวจทำซะเอง แล้วกรณีนี้จะให้คิดไปอย่างไรได้

ประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์ที่แล้วเกิดการโจรกรรมอีกย่านนี้ เจ้าของมาเห็นเอาปืนจะไล่ยิง ปรากฏว่าโจรวิ่งไปแล้วกลับมาเอาปืนยิงใส่ 5 นัด โดนพนักงานแบงก์ที่เข่าขวาทะลุซ้าย ขาหัก ยังนอนอยู่โรงพยาบาลอยู่ตอนนี้

ผู้ใหญ่ทางตำรวจอยู่ไหนกัน ทำไรกันอยู่ บ้านเมืองไร้กฎหมาย กติกา

ใครจะทำไรก็ได้ หรือว่าจะทำกันเองได้ สร้างกฎเอง (ไม่) บังคับเอง อย่างเหิมเกริมมาก ละเลยหน้าที่ ละเมิดกันซะเอง สังคมจะอยู่กันได้อย่างไร

ขอให้กระจายข่าวมากๆๆค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยๆกันค่ะ

ผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อ) เปิดเผยว่า แจ้งความไว้ที่ สน.ลาดโตนด เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้เอาใจใส่เท่าที่ควร ให้ผู้เสียหายดูภาพจากกล้องวงจรปิดเอาเอง

ขอบคุณ สำนักข่าวอิศรา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์