โผล่อีก! คลิปทวงหนี้ กล้านรงค์ ภาค 2

โผล่อีก! คลิปทวงหนี้ กล้านรงค์ ภาค 2


มาอีกแล้วคลิปที่ 2 ทวงนี้กล้านรงค์ โดยนางยมนา ยืนยันว่าสิ่งที่พูดไปคือความจริงและเชื่อใจกล้านรงค์-พันธิพาไม่คิดว่าจะโกง พร้อมเรียกร้องให้ทั้ง 2 คนแสดงความรับผิดชอบ
 
เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมาคุณ Oreocutie5555 ได้โพสต์คลิปลงเว็บไซต์ยูทูป ในชื่อ ทวงหนี้กล้านรงค์ ep2 ซึ่งผู้หญิงในคลิปเป็นคนเดียวกันกับคลิปทวงหนี้กล้านรงค์ ep 1โดยคลิปนี้ นางยมนา สุธาสมิธ ได้ออกมายืนยันว่า ทุกอย่างที่พูดไปนั้นคือความจริงพร้อมเรียกร้องให้ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งในคลิปมีข้อความระบุว่า
 
"สวัสดีค่ะหลังจากที่ดิฉันได้ฟังคุณกล้านรงค์แถลงก้รู้สึกสับสนค่ะ และคิดว่าคุณกล้านรงค์ก็คงสับสนเหมือนกันถึงออกมาให้สัมภาษณ์แต่ละครั้งไม่ตรงกันเลยสักครั้ง ตอนแรกบอกว่าเป็นเรื่องธุรกิจ เป็นการทำธุรกิจระหว่างดิฉันกับภรรยาคุณกล้านรงค์ แต่พอมาตอนหลังบอกว่า ตัวเองกับภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และตัวคุณกล้านรงค์เองก็ไม่รู้จักกับดิฉัน น่าแปลกนะคะที่คุณกล้านรงค์อ้างว่าไม่รู้จักดิฉัน แต่กลับเอาเอกสารหลักฐานต่างๆ มาแสดงได้มากกว่าเรื่องมีอยู่อย่างเดียวค่ะคือ คุณพันทิพา ได้ขอยิมโฉนดดิฉันไปแล้วก็เขียนเช็คไว้ให้ดิฉัน ส่วนเรื่องที่ว่าเอาโฉนดไปอย่างเดียวแล้วจะกู้แบงค์ได้อย่างไร เอาเงินออกจากแบงค์ได้อย่างไร ดิฉันขอตั้งคำถามกลับไปยังคุณกล้านรงค์ว่า ท่านทำได้อย่างไร
 
ส่วนประเด็นที่คุณกล้านรงค์ออกมาว่า ตั้งแต่ปี 45 เช็คยังไม่หมดอายุความ เหตุใดดิฉันไม่นำไปขึ้นเงิน เหตุใดไม่เอาไปฟ้องดิฉันขอชี้แจงเหตุผลแรก การที่ไม่ฟ้องไม่ใช่ไม่รู้เรื่องแต่ไม่คิดจะฟ้อง โดยเชื่อว่าจะไม่โกงและจะรับผิดชอบ แม้กระทั่ง 6 มิ.ย.56 ตัดสินใจโทรหาพันธิพาแล้วบอกความจริงว่าแบงค์จะยึดบ้าน และให้คิดถึงวันที่ช่วย แล้วพันธิพาตอบกลับมาว่า ช่วยไม่ได้ รู้นะคุณน่ะให้ข่าวสื่อหลายสำนัก เวทีเสื้อแดงด่าพี่ยับเยินเลยและวางสายไป ดิฉันไม่หมดความพยายามได้เขียนจดหมายและแฟลกซ์ไปหาคุณกล้านรงค์
10 วัน

ดิฉันจึง โพสต์คลิปลงยูทูป16 มิ.ย.ข้อที่ 2 ที่ไม่นำเช็คไปขึ้นเงินเพราะขณะที่แบงค์ฟ้องมูลหนี้ 3,500,000 แต่ในเช็ค 1,900,000ซึ่งความเป็นจริงต้องรับผิดชอบ ดิฉันก็ไม่คิดว่าคุณกล้านรงค์จะปัดสวะให้พ้นตัวแบบนี้กับการที่ดิฉันให้ยืมโฉนดเพราะตอนแรกเขายืมเงินก่อนแต่ไม่ให้เค้าจึงขอยืมโฉนดแล้วจะนำมาคืนและเขียนเช็คไว้ให้ ความที่สงสารเพราะเขาบอกจะนำไปลงทุนและอีกอย่างที่ดินแปลงนี้ไม่ถึงล้านแต้เค้าตีเช็คให้เป็นล้านจึงให้ยืมไป ส่วนประเด็นที่คุณกล้านรงค์บอกว่าดิฉันกู้เอง

ดิฉันขอยืนยันว่าไม่มีเหตุและปัจจัยใดเลยที่ต้องกู้แบงค์ เพราะใช่วงเวลานั้นดิฉันมีเงินเป็น 10 สิบล้านในบัญชีเดียวและดิฉันก็ไม่ได้ลงทุนไรมากมายแต่คุณพันทิพาวิ่งหาเงินเพื่อลงทุนและคุณกล้านรงค์บอกว่าเป็นคดีเก่าปี 45และบอกจะฟ้องดิฉันตั้งแต่ปี 47 และรอมาแล้วนี่ปี 56 รอให้คุณ กล้านรงค์ฟ้องอยู่จะได้รู้ว่าดิฉันไม่ได้เซ็นกู้และไม่ได้ทำนิติกรรมแต่เหตุได้จึงเอาเงินมาจากแบงค์ 2-3 ล้านและจะได้ตรวจสอบเส้นทางเงินกล้านรงค์ในส่วนของดิฉันมีบุ๊คแบงค์แสดงชัดเจน สุดท้ายนี้ดิฉันขอยืนยันว่าดิฉันออกมาเรียกร้องทั้งหมดให้คุณกล้านรงค์และคุณพันธิพาออกมารับผิดชอบในหนี้ที่ได้ก่อไว้แต่ยังเพิกเฉยเหมือนที่ผ่านมา ดิฉันก็เพิกเฉยไม่ได้ ตอนนี้ท่านมาทางเลือกอยู่ 2 ทางคือออกมารับผิดชอบและฟ้องดิฉัน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ที่ท่านอ้างมาโดยตลอด"


ขอบคุณข่าว จาก :: voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์