หลวงปู่เณรคำเคยถูกสีกาแจ้งความข่มขู่ฆ่า

หลวงปู่เณรคำเคยถูกสีกาแจ้งความข่มขู่ฆ่า

ตำรวจกองปราบ เผยเคยมีสีกา ที่อ้างมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "หลวงปู่เณรคำ" แล้วถูกพระดัง ขู่ฆ่าเอาชีวิต ประสงค์จะแจ้งความเมื่อปี 53 แต่ภายหลังมีการถอนแจ้งความ ทำให้คดียุติ

วันนี้( 1 ก.ค.) ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป.ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.นิรันดร์ นามสุวรรณ ผกก.2 บก.ป.ตรวจสอบ กรณีที่มีการระบุว่า มีหญิงสาว อายุ 25 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก หรือพระวิรพล สุขผล ประธานสำนักสงฆ์ป่าขันติธรรม อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 53 หลังจากมีการอ้างว่า ถูกหลวงปู่เณรคำ ข่มขู่เอาชีวิต โดยทาง กก.2 บก.ป.ได้มีหนังสือ ที่ ตช 0026.22/4348 ลงวันที่ 16 ธ.ค. 53 เชิญตัวให้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงในวันที่ 20 ธ.ค. 53 ว่า เรื่องนี้เท่าที่ทราบ มีการตกลงยุติคดีไปแล้ว ซึ่งในรายละเอียดคงต้องสอบถามจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ที่ปัจจุบันย้ายตำแหน่งไปสังกัด สน.โชคชัย แล้ว

 พ.ต.อ.นิรันดร์ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวน่าจะเป็นเพียงการเข้าร้องทุกข์และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยประสงค์จะดำเนินคดี แต่ภายหลังเมื่อมีการถอนแจ้งความ ก็ถือว่าคดียุติแล้วในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งในส่วนนี้ก็ไม่ทราบว่ามีการบันทึกไว้เป็นหลักฐานหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์