นับหมื่นแห่จองจตุคามรอบัตรคิววุ่น-วัดเลื่อนจองไปเมษาฯ

"เลื่อนจองจตุคามรามเทพ"


เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นจากประชาชนนับหมื่นคน ที่พากันมาจองคิวเพื่อที่จะรับบัตรจองจตุคาม รามเทพ จนทำให้ทางวัดต้องยกเลิกและเลื่อนการจองออกไปอีกครั้งเป็นเดือนเมษายน

(15มีค.) ประชาชนจากทั่วสารทิศกว่า 10,000 คน มารวมตัวกันเพื่อรอรับบัตรคิวการจองวัตถุมงคลจตุคาม รามเทพ รุ่นสรงน้ำพระธาตุ 50 เงินไหลมา ในราคาเหรียญละ 33 บาท ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อทางวัดพระนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ประกาศขอเลื่อนการจองวัตถุมงคลรุ่นนี้ออกไป

"แย่งกันจองจนมีเรื่องกัน"


ภายหลังจากที่กลุ่มประชาชน ซึ่งต้องการวัตถุมงคลดังกล่าว ได้กระทบกระทั่งกัน และแสดงความพอใจ เมื่อทางเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือให้ประชาชนจำนวนมากที่มาเฝ้ารอเพื่อรับบัตร ที่จะเป็นการได้สิทธิ์ในการจองเพื่อรับวัตุมงคล ได้จัดแถวเพื่อความเป็นระเบียบ ก่อนที่จะเปิดให้มีการรับบัตรจองเพื่อที่จะได้สิทธิ์ในการรับวัตุมงคคล

ทั้งนี้ผู้ศรัทธาต่างพยายามที่จะฮือเข้ามา เพื่อที่จะมาอยู่แถวหน้า ในการที่จะได้รับบัตรจอง จนเกิดกระทบกระทั่งในการขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กัน จนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันตำรวจ 20 นาย ที่สภอ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ส่งมารักษาความปลอดภัย ภายในบริเวณวัด ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ทำให้ทางพระมหาไมตรี ประภารัตโน เจ้าอาวาสวัดพระนคร ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ยุติการจองทั้งหมด และเลื่อนที่จะให้รับบัตรเพื่อการจองสิทธ์ในวันที่ 9 เมษายน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์