ดูดวงเดลี่ : อ.25มิย.56

ดูดวงเดลี่ : อ.25มิย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
มีคนช่วยสนับสนุนให้งานสำเร็จดี คุณสามารถจัดการได้ดี ระวังโดนเอาเปรียบ การเงิน รายจ่ายเยอะไปหมดจ่ายจนตาลาย สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ อากาศแน่นหน้าอก ความรัก เหมือนจะรักกันดีแต่ก็งอแงกันบ่อยๆ เหมือนลิ้นกับฟันต้องปรับอารมณ์ของคุณบ้าง คนโสดมีคนคุยแต่อาจจะไม่ใช่ตัวจริง สีที่ดี ม่วง ฟ้า

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
มีความอึดอัดมากขึ้น แต่ต้องอดทนต่อไปเพื่อสิ่งที่ดี  การเงิน มีรายจ่ายจุกจิกแต่มีคนช่วยคุณตลอดแต่ควรบังคับใจตัวเองบ้าง  สุขภาพ เป็นไข้หวัด วิงเวียน  ความรัก จะพูดจะคุยกันอย่าใช้อารมณ์เกินไปเพราะบางทีคุณมักพูดประชดเพราะความน้อยใจแต่มักทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสดคนที่คุยอาจจะเป็นตัวจริง
สีที่ดี ชมพู ม่วง

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
คุณคิดริเริ่มที่จะทำธุรกิจเพิ่มเติมไปได้ดี การงานแม้หนัก แต่ก็ผ่านไปได้  การเงิน หาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายคุณเยอะโดยเฉพาะครอบครัว  สุขภาพ อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อยระวังปวดคอ  ความรัก เสน่ห์ของคุณทำงานได้ดีมีคนเข้ามา แต่คุณเองมักช่างเลือก คนมีคู่ไปได้ดี  สีที่ดี แดง ชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดีไม่ควรติดต่องานแทนคนอื่นในวันนี้  การเงิน ไม่ค่อยคล่องรายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ทะเลาะ เป็นประจำ คุณเองต้องระงับอารณ์บ้างจะดีมาก คนโสดมีเข้ามาทำให้หวั่นไหว  สีที่ดี ขาว ครีม

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน วันนี้ต้องใช้ความสามารถมากขึ้นจะสำเร็จ ควรเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะมีอะไรดีๆ เข้ามา  การเงิน หมุนเวียนได้ดี  สุขภาพ ระวัง กระเพาะอาหาร และช่องท้อง  ความรัก คนมีคู่ยังไม่นิ่ง สับสน เหมือนจะใช่แต่ยังไม่ใช่ คนโสดไม่ต้องวิ่งหาเพราะเข้ามาเอง สีที่ดี น้ำตาล ดำ

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ต้องเดินหน้าเพื่อโอกาสของตัวเอง มีคนเข้ามาสนับสนุนมากขึ้น คุณมั่นใจแล้วสำเร็จ  การเงิน มีเข้ามามากขึ้นแต่รายจ่ายก็มากขึ้นตาม  สุขภาพ ระวังท้องเสีย  ความรัก คุณขาดความเชื่อมั่น แต่มักทะเลาะเพราะคนอื่น คนโสดอย่าเพิ่งคิดมากดูไปเรื่อยๆ  สีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
อย่าประมาทไปเพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้ เจอเจ้านายตำหนิในหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยไม่คาดคิด  การเงิน ราบรื่นดี มีใช้จ่าย  สุขภาพ ตกบ่ายปวดหัว  ความรัก มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสดมีหวั่นไหวไปเองกับคนที่เข้ามา  สีที่ดี น้ำตาล เทา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์