แฮร์รี่ส่งไม้ต่อ เซ็ปติมัส ฮีป

"พ่อมดน้อยถึงบทส่งท้าย"


และแล้วการผจญภัยครั้งสุดท้ายของพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ชีวิตถูกลิขิตขึ้นมาให้ต้องต่อกรกับ "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกพ่อมด พร้อมผองเพื่อน รอน วิสลีย์ พ่อมดน้อยผมแดงจากตระกูลพ่อมด เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ แม่มดน้อยเลือดสีโคลนที่แสนฉลาด และเนวิลล์ ลองบัตทอม ผู้เกิดวันเวลาเดียวกับแฮร์รี่ ซึ่งอาจเป็นผู้พิฆาตจอมมารตัวจริงตามคำทำนาย...ก็ใกล้เข้ามา

มักเกิ้ลทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยว่า เจ.เค.โรว์ลิ่ง จะผูกเรื่องให้ดำเนินต่อไปอย่างไร หลังการตายของพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุค อัลบัส ดัมเบิลดอร์ อาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ หนึ่งเดียวซึ่งเป็นที่เกรงกลัวของเจ้าแห่งศาสตร์มืด ลอร์ด โวเดอมอร์ต และการแปรพักตร์ของศาสตราจารย์สเนป รวมถึงการก้าวเข้าสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัวของ เดรโก มัลฟอย ใน "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม" เล่ม 6

"เตรียมวางแผงแล้ว"


ก่อนถึงวันเปิดตัว แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 ฉบับปิดตำนานวรรณกรรมเยาวชนเล่มนี้ ซึ่งฉบับภาษาอังกฤษจะวางแผงพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 21 ก.ค.นี้ บริษัท นานมี บุ๊คส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดจองหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 ในชื่อตอนว่า แฮร์รี่ พอตเตอร์ แอนด์ เดอะ เดธลี่ แฮลโลวส์ "HARRY POTTER AND THE DEATHLY HALLOWS" ซึ่งยังไม่มีชื่อไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัววรรณกรรมการผจญภัยของเด็กชายผู้วิเศษคนใหม่ที่จะมาแทนพ่อมดน้อยแฮร์รี่ คือ "เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด" ความยาว 7 เล่มจบเช่นกัน

นานมีบุ๊คส์ เปิดให้มักเกิ้ลไทยสั่งจอง แฮร์รี่ พอตเตอร์ แอนด์ เดอะ เดธลี่ แฮลโลวส์ ฉบับภาษาอังกฤษ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 2.4 เกลเลียนทอง หรือ 850 บาท จากราคาเต็ม 3.5 เกลเลียนทอง หรือ 1,250 บาท โดยจองผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.nanmeebooks.com, งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บูธนานมีบุ๊คส์ A12 ห้องแพลนนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ร้านนานมีบุ๊คส์ ไลบรารี่ บุ๊กช็อปทุกสาขา, ห้องสมุดโรงเรียน, KTC Touch ทุกสาขา หรือ www.ktc.co.th

"การแถลงข่าว"


มักเกิ้ลชาวไทยที่สั่งจองจะได้รับของกำนัลเป็นหนังสือควิดดิชในยุคต่างๆ 1 เล่ม คูปองลดราคาสินค้าในเครือนานมีบุ๊คส์มูลค่า 500 บาท น้ำยาสัจจะเซรุ่ม 1 ขวด (โมชิกรีนที) บัตรเชิญร่วมงานเปิดตัวแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 ฉบับภาษาอังกฤษ และฉบับภาษาไทย รวมถึงจัดส่งฟรีถึงมือทุกคน

แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 ฉบับภาษาอังกฤษ จะเปิดตัวและส่งถึงมือผู้รับในเวลา 06.01 น. วันที่ 21 ก.ค. ส่วนฉบับภาษาไทยต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะจะเปิดให้สั่งจองในเดือนต.ค. และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธ.ค. เวลา 06.01 น. เช่นกัน

ในการแถลงข่าวครั้งนี้ นานมีบุ๊คส์หยิบยกความสัมพันธ์ของตัวเลข เลข 7 ในการเปิดตัวแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 นั่นคือ ฉบับภาษาอังกฤษ 06.01 (7) 21/7 (ก.ค.) ฉบับภาษาไทย 06.01 (7) 7/12 (ธ.ค.)

"ผู้รับช่วงต่อ"


พ่วงเข้ากับกับการเปิดตัว "เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด" ผู้ที่จะมารับไม้ต่อการผจญภัยในโลกผู้วิเศษจากพ่อมดน้อยแฮร์รี่ เขาคือบุคคลในตำนาน "เป็นลูกชายคนที่เจ็ด ของลูกชายคนที่เจ็ด" ซึ่งทำนายกันว่าจะเป็นผู้วิเศษที่ยิ่งใหญ่และมีอำนาจมนตราสูงสุดในประวัติศาสตร์

แต่จุดเปลี่ยนของเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อหมอตำแยที่ทำคลอดเซ็ปติมัส ฮีป บุรุษในตำนานประกาศว่าเขาตายในคืนแรกที่กำเนิดมาบนโลกแห่งเวทมนตร์ ทำให้เรื่องราวดำเนินไปอย่างลึกลับชวนติดตามในจำนวน 7 เล่มจบและแบ่งเป็นตอนๆ เช่นกัน โดยกำหนดวางแผงฉบับภาษาไทยเร็วๆ นี้

เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด เรื่องราวจากจินตนาการสู่ปลายปากกาของ "แองจี เสจ" นักเขียนชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นนักเขียนและนักวาดภาพประกอบหนังสือสำหรับเด็ก มีผลงานมาแล้วกว่า 10 เล่ม โดยเซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด ได้รับการตอบรับติดอันดับหนังสือขายดีในต่างประเทศ

ส่วนในเมืองไทย ต้องมาดูกันว่า เซ็ปติมัส ฮีป จะร่ายเวทมนตร์ได้แก่กล้าปานใด

ในการมัดใจมักเกิ้ลไทย สาวกพ่อมดโจ๋แฮร์รี่ พอตเตอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์