ลูกศิษย์หลวงปู่เณรคำ แจงภาพฉาวถูกผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้ง

ลูกศิษย์หลวงปู่เณรคำ แจงภาพฉาวถูกผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้ง


 ลูกศิษย์ของหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก รวมตัวกันชี้แจงกรณีภาพถ่ายที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถูกผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้ง

ขณะที่เจ้าของที่ดินที่ตั้งสำนักสงฆ์ขันติธรรม จ.ศรีสะเกษ บอกว่า จะดำเนินการสร้างวัดให้เสร็จ และจะไม่ให้หลวงปู่เณรคำ กับพระสงฆ์บางรูป อยู่ที่วัดอีกต่อไป

วันนี้ (21มิ.ย.56) นางลอน มนัส อายุ 68 ปี เจ้าของที่ดิน 15 ไร่ ใน ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ที่มอบให้กับ หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก เพื่อให้ดำเนินการสร้างสำนักสงฆ์ เป็นวัดป่าขันติธรรม ออกมาตอบโต้กรณีพระรูปหนึ่งอ้างเป็นประชาสัมพันธ์ของวัดป่าขันติธรรม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า หลวงปู่เณรคำจะไม่ยอมตั้งสำนักสงฆ์ขันติธรรมให้เป็นวัดที่ถูกต้อง ว่า ตัวเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะจุดประสงค์ของการมอบที่ดิน คือต้องการสร้างเป็นวัดสมบูรณ์แบบ ซึ่งในตอนแรกหลวงปู่เณรคำเอง รับปากจะดำเนินการให้ แต่เมื่อพูดคุยกันอีกครั้ง กลับได้คำตอบว่า จะสร้างเป็นวิหารหลวงแทน โดยให้เหตุผลว่า หากสร้างเป็นวัดขึ้นมา จะต้องมีการตรวจสอบรายได้เงินบริจาคต่างๆ จากสำนักงานพระพุทธศาสนา และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง

นางลอน กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ตัวเองจะขอเอาที่ดินสำนักสงฆ์ขันติธรรมคืน เพื่อไปขออนุญาตสร้างให้เป็นวัดที่ถูกต้องเอง ส่วนหลวงปู่เณรคำและพระสงฆ์บางรูป ก็จะไม่ให้อยู่ที่วัดอีกต่อไป เนื่องจากไม่อยากให้เสื่อมเสียไปมากกว่านี้
    
ขณะที่ ลูกศิษย์ของหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก นำโดยนายภัทรเดช โสพรรณพานิชกุล หรือ เสี่ยก้าวหน้า ลูกศิษย์ใกล้ชิดของหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก ร่วมกับกรรมการบริหาร ออกมาชี้แจง เรื่องภาพถ่ายเครื่องบินเจ็ต และภาพเฮลิคอปเตอร์ ว่าทั้งหมดเป็นของเจ้าภาพที่มารับไปกิจนิมนต์ ไม่ใช่เครื่องบินส่วนตัวตามที่เป็นข่าว ส่วนกระเป๋าหลุยส์ และโทรศัพท์มือถือ เป็นของญาติโยมที่นำมาถวาย ซึ่งลูกศิษย์ทุกคน เชื่อว่าภาพที่ออกมาเป็นของผู้ไม่หวังดี ที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของหลวงปู่เณรคำ

ขอบคุณข่าวจาก :: springnewstv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์