ดูดวงเดลี่ : ศ.21มิย.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.21มิย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
วันนี้ทำให้คุณสุขใจ ทำงานด้วยความสบายใจและมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  การเงิน มีภาระรายจ่ายได้ทุกวันแต่ไม่ต้องกังวลเอาอยู่  สุขภาพ วันนี้ปกติดี มีปวดเมื่อยบ้าง  ความรัก คนรักพูดจาดีเอาใจใส่ดี  คนโสดยังสนุกสนานต่อไปกับเพื่อนพ้อง สีที่ดี ขาว เทา

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ยังเจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่ายอย่างที่สุดแต่คุณยังต้องรับหน้าที่นี้ต่อไป การเงิน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ระวังเครียดทีหลัง  สุขภาพ วันนี้ระวังไมเกรน กำเริบ  ความรัก หากปรับปรุงตัวเองได้ในเรื่องจุกจิกจะดีมาก ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง  สีที่ดี ชมพู ขาว

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
เหนื่อยใจกับการประสานงานที่เข้าใจไม่ตรงกันก่อให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ระวังอารณ์แปรปรวนบ่อย การเงิน หมุนเวียนดีมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ ระวังมึนหัว ปวดตัว  ความรัก คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือแต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนอายุน้อยมาพัวพัน  สีที่ดี เขียว ชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
คำพูดของคนรอบข้างบางครั้งทำร้ายใจคุณบ่อยครั้ง แต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำงาน  การเงิน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ  สุขภาพวันนี้เวียนหัวคั่นเนื้อคั่นตัว  ความรัก เอาใจลำบากเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ต้องปรับตัวกันบ้าง คนโสดคิดถึงรักเก่าที่ยังไม่ลืม  สีที่ดี แดง ทอง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอด เจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี ตกบ่ายอาจจะมีงานเร่งด่วน  การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ตลอดแต่คุณอย่าประมาทไปเพราะเงินบางก้อนยังยากมาถึงมือ  สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน เบลอๆ  ความรัก อย่าเอาแต่ใจจนเคยชิน เพราะวันนี้คนรักอาจจะไม่ตามใจเหมือนเก่า คนโสดวนเวียนกับเพื่อนเก่าอาจจะมาถูกใจกัน  สีที่ดี ส้ม ม่วง

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามมากถึงจะจัดการงานทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง อย่าหนีปัญหาควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง  การเงิน มีการเข้าใจผิดเล็กน้อยก่อนจะรับหรือจ่ายออกควรรอบคอบให้มาก  สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย  ความรัก คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณแต่คุณเองกับหึงหวงมากอาจจะทำให้งอนกันบ่อย คนโสดระวังรถไฟชนกัน  สีที่ดี ขาว ครีม

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้แอบน้อยใจเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยแล้วยังขวางประมาณว่ามือไม่พายเอาเท้าราน้ำ อย่าคิดมากผลงานคุณผู้ใหญ่มองเห็น  การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆแต่บางทีเหมือนทุกขลาภ  สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี  ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอมอย่างอนเยอะเดี๋ยวไม่มีคู่จะรู้สึก สีที่ดี เขียว ขาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์