อุตุเตือนตอ.ใต้ฝนหนักบางพื้นที่กทม. ตกฟ้าคะนอง60%

อุตุเตือนตอ.ใต้ฝนหนักบางพื้นที่กทม. ตกฟ้าคะนอง60%

กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนภาคตะวันออก-ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ฝนหนาแน่น เตือน ประชาชนเดินทางไปญี่ปุ่น-ฟิลิปปินส์-ไต้หวัน ระวังพายุ "หลี่ผี" กทม.และปริมณฑล  มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่

มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรง ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ภาคตะวันออกและภาคใต้
 
มีฝนตกชุกหนาแน่นและมีฝนตกหนักบางแห่ง จึงขอให้ประชาชนโดยเฉพาะบริเวณจังหวัดจันทบุรี ตราด ระนอง พังงา และภูเก็ต ระมัดระวังอันตรายจากฝนตกหนักในระยะนี้ สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนและชายฝั่ง ภาคตะวันออก ยังคงมีกำลังแรงอย่างต่อเนื่อง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือบริเวณดังกล่าวเพิ่มความระมัดระวังในการเดินเรือ และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งจนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2556 ไว้ด้วย อนึ่ง พายุโซนร้อน ดีเปรสชันทางด้านตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์ได้ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุโซนร้อน "หลี่ผี" (Leepi) แล้ว มีแนวโน้มเคลื่อนตัวไปทางประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพายุนี้ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และญี่ปุ่นควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วย

สำหรับ กรุงเทพฯและปริมณฑล  มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 26-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-34 องศาเซลเซียส


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์