หลวงพี่น้ำฝนยอมรับสะสมรถหรูหลายคัน ลูกศิษย์ถวายให้จากประเทศอเมริกา

หลวงพี่น้ำฝนยอมรับสะสมรถหรูหลายคัน ลูกศิษย์ถวายให้จากประเทศอเมริกา

สำนักพุทธฯอึ้งพระวัดดังสะสมรถหรู-นั่งเครื่องบินส่วนตัว-เผยแพร่ศาสนาผิดๆ ฟุ้งเฟ้อเกินความเป็นพระสงฆ์ จนชาวบ้านติเตียน ด้าน"นพรัตน์" เร่งส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพร้อมจับตาพระกลุ่มดังกล่าวแล้ว ขณะหลวงพี่น้ำฝนยอมรับสะสมรถหรูหลายคัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบคลิปพระนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว โดยไม่แน่ชัดว่าเป็นของลูกศิษย์นิมนต์รับ-ส่ง หรือเป็นของพระในรูปเอง 

พบว่าพระรูปดังกล่าวเป็นพระชื่อดังทางภาคอีสานที่ ชอบอ้างตัวว่าบรรลุอรหันต์ โดยมีคำบรรยายว่า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อพระไทยสมัยนี้ถึงกับต้องมีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ไว้บินโก้ไปมา ภายในพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กระเป๋าหลุยส์ แว่นกันแดด หูฟัง นอกจากนี้ยังมีภาพนิ่ง ในลักษณะขับเครื่องบิน ,นอนหมดสภาพอยู่กับฆราวาส ที่เห็นเพียงแต่เส้นผมซึ่งไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และภาพแสดงกริยาไม่เหมาะสมท้าวแขนบนรถหรูในต่างประเทศ

ต่อมา พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม
 
กล่าวถึงกรณีถูกร้องเรียนว่ามีการสะสมรถหรูราคาแพงหลายคัน อีกทั้งทางวัดได้จัดให้มีพิธีเข้าทรง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ว่า   เรื่องรถหรูราคาแพงนั้นยอมรับว่ามีจริง เป็นรถโบราณยี่ห้อจากัวส์ ปี 1970 ทะเบียน กท. กก 1177 สีดำ โดยมีอาตมาเองเป็นชื่อผู้ครอบครอง แต่เป็นรถที่ลูกศิษย์ถวายมาให้จากประเทศอเมริกา ผ่านการจดประกอบถูกต้องทุกอย่าง เสียภาษีสรรพสามิตไปเกือบ 2 ล้านบาท ซึ่งตามจริงรถคันดังกล่าวมีราคาไม่ถึงอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่ว่าวัดนี้มีรถหรูจำนวนหลายสิบคันนั้นก็มีจริง ส่วนมากเป็นรถของลูกศิษย์ เป็นรถจดประกอบถูกต้องเพราะที่นี่เด็กวัดเยอะ

หลวงพี่น้ำฝน กล่าวว่า ส่วนกรณีที่มีญาติโยมร้องว่าที่วัดนี้มีการทรงเจ้าเข้าผีนั้นก็มีจริง เป็นการทรงกุมารสมบัติและกุมารเพขรน้อย มีตำหนักอยู่ในวัดชัดเจน โดยลูกศิษย์เป็นร่างทรง ไม่ใช่อาตมา แต่เขาก็ไม่ได้เรียกร้องเงินทอง

"การทรงเจ้าเข้าผีนั้นมันมีมาตั้งแต่สมัยพุทธกาลแล้วพระพุทธเจ้าท่านบอกมา หลังพระพุทธเจ้าปรินิพานแล้วจะมีใครมาทำหน้าที่อะไรบ้าง 2500 กว่าปีที่ผ่านมานี้ก็เป็นหน้าที่ของพุทธสานิกชน อุบาสถอุบาสิกา พระสงฆ์สามเณรทำนุบำรุงฟระศาสนา และอีก 2500 ปีต่อไปจะมีใครมาทำหน้าที่บ้าง ก็มีหมู่ทวยเทพเทวดาทั้งหลายที่ลงมา ก็อย่างที่เห็นจะเป็นพวกร่างทรงเอย อะไรเอย ต่างๆนานา ทุกอย่างที่กล่าวมาชัดเจน ตำหนักทรงอยู่ในวัดลูกศิษย์เป็นร่างทรงโดยกองทุนมูลนิธิหลวงพ่อพูล แล้วจะไปผิดตรงไหน เพราะไม่มีการเรียกร้องเงินทอง"พระครูปลัดสิทธิวัฒน์กล่าว


หลวงพี่น้ำฝนยอมรับสะสมรถหรูหลายคัน ลูกศิษย์ถวายให้จากประเทศอเมริกา


หลวงพี่น้ำฝนยอมรับสะสมรถหรูหลายคัน ลูกศิษย์ถวายให้จากประเทศอเมริกา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์