แฉโจ๋ขี่เก๋งไฟฟ้าชอร์ตจี้ฉุดนศ.สาว ลูกอดีตนายทหาร ชอบแต่งชุดร้อยโท-พกปืนพ่อ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


จากกรณีย์เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สุรพจน์ พิสุทธิวงส์ ผกก.สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ รองผกก.ป. สภ.พุทธมณฑล พร้อมกำลัง ร่วมกันคุมตัว นายวรชิต หรือ แชมป์ ม่วงงาม อายุ 24 ปี อยู่ถนนประดิพัทธิ  เขตดุสิต กทม. กับ นายแจ๊ค อายุ 17 ปี (นามสมมติ) ผู้ต้องหา 

พร้อมของกลางรถยนต์ เก๋งฮอนด้า รุ่น ฟรีด สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กว 6455 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน วิทยุสื่อสาร จำนวน 2 ตัว อาวุธปืนสั้นปลอม 2 กระบอก แม๊กกาซีน 1 อัน อาวุธปืนสั้น 1 ขนาด .357 นิ้ว 1 กระบอก กุญแจมือ 1 คู่ สเปรย์พริกไทย  เครื่องกระสุนปืน  ขนาด.357 นิ้ว 6  นัด และ หนังสือรับรองการพาและใช้อาวุธปืน ขนาด . 357 ไปชี้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล ร่วมกันจับกุมได้ โดยมีผู้เสียหายเป็นนักศึกษาสาว และอดีตนักศึกษาสาว ม.มหิดล เป็นผู้เสียหาย 

 โดยสืบเนื่องจากช่วงค่ำวันที่ 8 มิ.ย.56 ที่ผ่านมา ได้มี น.ส.เอ (นามสมมติ) สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน นักศึกษาสาวคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ม.มหิดล และนางสาวหญิง (นามสมมติ) อายุ 22 ปี อดีต นศ.สาว ม.มหิดล ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑลว่า ได้ถูกคนร้าย ขับรถยนต์ เก๋งฮอนด้า รุ่น ฟรีด สีขาว จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ คนขับเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมกางเกงขายาว เสื้อแจ็คเก็ต เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้จนได้รับบาดเจ็บและพยายามจะอุ้มขึ้นรถ แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากมีพลเมืองดีมาช่วยไว้ได้ก่อน จึงได้ทำการสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามคนร้าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้า วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.สุรพจน์ เปิดเผยว่า
หลังเชิญตัวผู้ก่อเหตุรับทราบข้อกล่าวหา สอบปากคำ และให้ผู้ก่อเหตุนำตำรวจไปชี้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมรับฟังการให้ปากคำก่อนจะนำตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายแจ๊ค อายุ 17 ปี ที่เป็นเยาวชน ไปฝากขังสถานพินิจคุ้มครองเด็กฯ และนำนายวรชิต หรือ แชมป์ ไปฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม และพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนฟ้องส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอน โดยเรื่องนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายอื่นเข้าแจ้งความ แต่อย่างใด ซึ่งจากที่ได้ฟังคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาอ้างว่า เพิ่งลงมือก่อเหตุเป็นครั้งแรก โดยนายวรชิต หรือ แชมป์ เป็นลูกชายของอดีตนายทหารนอกราชการที่เกษียนอายุแล้ว โดยนายวรชิต มีนิสัยชอบแต่งกายเป็นข้าราชการทหารยศ ร้อยโท วิทยุสื่อสาร และอาวุธปืนก็เป็นของพ่อ ซึ่งตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาไปตามความผิดที่ก่อ หากมีผู้เสียหายรายอื่นเข้าแจ้งความ คนร้ายก่อเหตุในพื้นที่ พุทธมณฑล ก็สามารถแจ้งอายัดตัวคนร้ายเพิ่มได้ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์