ดวงประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2556

ดวงประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ราบรื่นดี มีบริวารกวนใจบ้างแต่เล็กน้อย คุณจะได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้นส่งผลให้ก้าวหน้า  การเงิน สะดุดบ้างแต่คุณคิดมากด้วย  สุขภาพ ร่างกายอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อยแต่คุณเองก็ยังหักโหมทำงาน  ความรัก คนรักทำให้ชื่นใจมีเซอร์ไพรส์ตลอด ทำให้คุณยิ้มแก้มปริ คนโสดมีเข้ามาแต่ไม่จริงจัง  สีที่ดี น้ำเงิน ขาว

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณสะสางไม่ได้ เดี๋ยวเวลาจะช่วยเอง  การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มีแต่คุณยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ  สุขภาพ ระวังปวดหัว ปวดตา ควรพักผ่อนบ้าง  ความรัก นิสัยชอบน้อยใจไม่เป็นเรื่อง ควรเลิกเพราะอาจทำให้ความรักแย่ลง คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ  สีที่ดี น้ำตาล ส้ม

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ แต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกัน  มีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด  การเงิน ยังมีเข้า-ออกและจ่ายไปเพื่อตัวเอง  สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอวันนี้ระวังเวียนหัว คลื่นไส้  ความรัก ยิ่งมองหายิ่งไกลออกไปคาดหวังสิ่งใดผิดพลาดไปหมด คนรักมักเอาแต่ใจและชอบเอาชนะ  สีที่ดี ชมพู เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ยังวนเวียนอยู่ที่เดิม วันนี้เหนื่อยใจกับงานที่เร่งด่วนจริง แต่คุณทำอะไรไม่ได้ต้องก้มหน้าทำต่อไป  การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดรอบตัว  ความรัก ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใครอาจจะถูกหลอก  สีที่ดี เขียว ชมพู

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
วันนี้ผลงานของคุณเข้าตาผู้ใหญ่ทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ ถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดี  การเงิน ควรคิดให้รอบคอบก่อนจ่ายเงินก้อน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ ต้องคิดให้ดีเพราะคุณอาจเสียใจอีกครั้ง คนมีคู่หวานชื่นกันเลยทีเดียว  สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
คิดมากในภาระหน้าที่เกินไป คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเอง   การเงิน มีเข้า-ออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน สุขภาพ ปกติไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี คนโสดมีเกณฑ์พัฒนาที่ดี  สีที่ดี ดำ เทา

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
ดำเนินไปได้ดี มีการถูกทาบทามให้ร่วมงานคิดให้ดี  การเงิน จัดการได้ดี มีรายได้เข้ามาดี แต่คุณเองก็ยังไม่พอมองหาช่องทางหาเพิ่มตลอด  สุขภาพ ระวังมีอาการกล้ามเนื้ออักเสบ  ความรัก คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบาย คนโสดคนที่ไม่ชอบกลับจะจริงจัง ที่หวังกลับไม่สนใจ สีที่ดี ชมพู ขาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์