หมวย แม็กซิมร้องป.ถูกมอมยาฉุดเข้ารร.

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

อดีตนางแบบแม็กซิม "หมวย แม็กซิม" โร่ร้องกองปราบ หลังถูกมอมยาพาเข้า เข้าโรงแรม รู้ตัวอีกทีอยู่ในสภาพเปลือย คาดถูกถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์
น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย อดีตนางแบบแม็กซิม พร้อมด้วยเพื่อน และทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล ร้องผู้บังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ที่หลอกลวงมอมยา และพาเข้าโรงแรม โดย น.ส.พิลาวรรณ กล่าวว่า 
เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนนางแบบที่ชื่อ จอย ได้ชักชวนให้ไปร่วมเซอร์ไพรส์งานวันเกิดของเพื่อนจอย ซึ่งเป็นผู้ชาย ที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งในซอยหลังสวน ในงานตนได้ดื่มเหล้าไป 1 แก้ว จากนั้นได้เดินออกจากโต๊ะไป เมื่อกลับมาก็ดื่มเหล้าไปอีก 1 แก้ว แล้วฟุบสลบไป มารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่า ตัวเองอยู่ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสวนลุมพินี ในสภาพเปลือย และมึนหัว เบลอ และในห้องยังพบว่า มีผู้ชายซึ่งเป็นเจ้าของงานวันเกิดอยู่ในห้องด้วย ตนจึงพยายามตั้งสติ โทรศัพท์ไปหาเพื่อนให้มาช่วยพาออกไปจากโรงแรม และเมื่อเพื่อนของตนมาถึง ผู้ชายคนดังกล่าว สวนทางออกจากห้อง พร้อมกับหิ้วกระเป๋าเดินทางออกไปด้วย และด้วยความกลัวว่า ตนอาจจะถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ จึงไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน และเดินทางเข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ในวันนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์