เทรลเลอร์หลับในพลิกคว่ำบนทางด่วน ขวางถนนช่วงโค้งต่างระดับมักกะสัน

เทรลเลอร์หลับในพลิกคว่ำบนทางด่วน ขวางถนนช่วงโค้งต่างระดับมักกะสัน

เมื่อเวลา 03.40. น. วันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า

เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนและกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อพลิกคว่ำบนทางด่วนขั้นที่ 2 มุ่งหน้าพระราม 9 เหนือซอยหมอเหล็ง แขวงและเขตดินแดงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียนส่วนหัว 60-6265 กทม ตัวพ่วงด้านท้ายที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียน 60-9692 กทม. สภาพพลิกตะแคงขวางช่องทางการจราจรทั้งหมด พ่วงด้านท้ายไปฟาดกับขอบทาง ทำให้เหล็กกั้นขอบทางและเสาไฟ ส่องทางตกลงไปด้านล่าง แต่โชคดีที่ไม่โดนรถที่วิ่งอยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรทั้งหมด

 จากการสอบสวน นายอนุรัก สะอิมิ อายุ 28 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย

ให้การว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของบริษัท อภิวัฒน์ทรานสปอร์ ตนเองขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ที่มีสินค้าอยู่เต็มตู้ออกจากท่าเรือคลองเตยและจะนำสินค้าไปส่งที่นครปฐม แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดอาการวูบขึ้นมา เนื่องจากวันนี้วิ่งรถมาหลายเที่ยวแล้วยังไม่ได้พักผ่อน จึงเกิดอาการวูบขึ้นมา ประกอบกับมีฝนตกทำให้ถนนลื่นจึงเกิดเหตุดังกล่าว

 นายศักด์ดา บัตรมาก หัวหน้าแผนกู้ 2 การทางพิเศษ เปิดเผยว่า จะต้องรีบเคลียร์ที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาการจราจร
 
โดยการยกรถบรรทุกและตู้คอนเทนเนอร์ขึ้นก่อนแล้วนำลงไปไว้ด้านล่างก่อนและแจ้งไปยังผู้ใช้ทางให้หลีกเลี่ยงจุดเกิดเหตุหากไม่มีความจำเป็นเพราะคาดว่าเช้านี้จะเกิดการจราจรติดขัดในช่วงจุดเกิดเหตุ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์