ดูดวงเดลี่ : ศ.7มิย.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.7มิย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ที่ทำอยู่อุปสรรคมาจากคนรอบข้าง ทำให้อารมณ์เสีย  การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน  สุขภาพ ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว  ความรัก เกิดกังวลสับสนกับความรู้สึกมีกิ๊กโดนไม่รู้ตัว คนโสดเจอคนถูกใจ  สีที่ดี เขียว แดง

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
อย่าวิตกไปคุณมีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดี วันนี้ระวังคำพูดไม่เข้าหูใครบางคน  การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่องระวังช็อต  สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับ เพลียและคิดมาก  ความรัก ยังยากจะเข้าใจคนรักกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่รู้ถูกหรือผิดสับสนบางครั้ง คิดมากเพราะคนรอบข้าง คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา
สี่ที่ดี เขียว ฟ้า

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
คุณต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อความสำเร็จ ต้องใช้ความสามารถของคุณเอง  การเงิน หมุนเวียนได้ดีเงินยังมีมาให้ใช้จ่าย  สุขภาพ เกิดอ่อนเพลียเพราะคุณเองพักผ่อนไม่เพียงพอเลือดลมไม่ปกติ  ความรัก ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสดเสน่ห์แรงมีคนเข้ามารุมล้อม  สีที่ดี เขียว เหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ภาระเพิ่มขึ้นตลอด งานล้นมือ มีความสามารถแต่เจ้านายมักมองข้าม  การเงิน มีปุ๊บ รายจ่ายมาปั๊บ คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน  สุขภาพ เดินทางในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่จะมาจากตัวคุณเองเล็กน้อย  ความรัก คุณพยายามอดทนที่จะประคับประคองความรักให้ดีขึ้นแต่เหนื่อยใจเพราะเหมือนคุณพยายามฝ่ายเดียว คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา  สีที่ดี ดำ เหลือง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
วันนี้ติดขัดในการเจรจาต่อรอง ควรเลื่อนออกไปก่อน  การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ระวังตัวคุณจะพลาดมีรายจ่ายกะทันหัน  สุขภาพ ดีปกติ ไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ  สีที่ดี น้ำเงิน ม่วง

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ถือว่าไปได้ดีพอสมควรและคุณมีเกณฑ์ร่วมงานกับต่างประเทศ  การเงิน คงที่ไม่มีอะไรน่ากังวล   สุขภาพ ปกติ  ความรัก ต้องประคับประครองความรักให้ไปได้แต่ไม่ดีมากนัก คนโสด มีคนเข้ามาทำให้คุณถูกใจไม่น้อย  สีที่ดี ส้ม เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
อย่าประมาทหรือชะล่าใจไปเพราะเอกสารที่ทำอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้  การเงิน วันนี้ดีมีรายรับเข้ามา  สุขภาพ ระวังเจ็บคอ หลอดลมอักเสบ  ความรัก คนรักเอาใจดีช่วยเหลือคุณได้ดี คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี ขาว น้ำเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์