ตร.ปากเกร็ดตามรวบ ร.ต.อ. รองสารวัตรสืบสภ.ท่าหิน - ก่อเหตุปล้นร้านทองออโรร่า บิ๊กซี

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


วันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ตามรวบรองสารวัตรสืบสวน สภ.ท่าหิน จังหวัดลพบุรี คาบ้านพัก หลังก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ในพื้นที่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

 ร.ต.อ.ปองภพ ปิ่นจันทราบัว รองสารวัตรสืบสวนภูธรท่าหิน จังหวัดลพบุรี ผู้ต้องหา ถูกจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในคดีบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่าในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี ได้ทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 209 บาท มูลค่ากว่า 4.9 ล้านบาท และเงินสดกว่า 160,000 บาท ก่อนใช้รถกระบะโตโยต้า วีโก้ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนี เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่26 มีนาคม ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ตามจับกุมได้ที่บ้านพักตำรวจ สภ.ท่าหิน จ.ลพบุรี พร้อมยึดทองรูปพรรณน้ำหนัก 53 บาท รถกระบะวีโก้ และอาวุธปืน โดยมีพยานเป็นพนักงานร้านทองชี้ภาพยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุตัวจริง

 พล.ต.ท.นเรศนันทโชติผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 แถลงว่า ร.ต.อ.ปองภพ ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ทองรูปพรรณไป 64 เส้น รวม 209 บาท มูลค่ากว่า 4.9 ล้านบาท และเงินสดอีกกว่า 160,000 บาท ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จับกุมได้ที่บ้านพักสภ.ท่าหิน หลังที่มีพยานซึ่งเป็นพนักงานร้านทอง ชี้ภาพของ ร.ต.อ.ปองภพ ยืนยันว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุตัวจริง และก็สามารถยึดทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 53 บาทคืนได้

 เบื้องต้น ร.ต.อ.ปองภพ อ้างต้องหาเงินไปใช้หนี้สินพนันจำนวนมาก รวมทั้งไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถ และอยากฝากขอโทษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ทำให้องค์กรเสื่อมเสียชื่อเสียงซึ่งการกระทำครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวและก่อเหตุเพียงคนเดียว ล่าสุดถูกสั่งให้ออกจากราชการแล้ว

 รายงานข่าวจากชุดสืบสวนเผยว่า ร.ต.อ.ปองภพ เคยสังกัดสภ.ปากเกร็ดแล้วย้ายไป สภ.ท่าหิน สืบพบมีปัญหาหนี้สินล้นพันตัว และในวันก่อเหตุขับกระบะวีโก้ไม่ติดทะเบียนของแฟนสาวเป็นพาหนะหลบหนี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์