จวกจราจรกลัวรถติดไล่รถพยาบาลขณะช่วยคนเจ็บ

จวกจราจรกลัวรถติดไล่รถพยาบาลขณะช่วยคนเจ็บ จวกจราจรกลัวรถติดไล่รถพยาบาลขณะช่วยคนเจ็บ


เฟซบุ๊กศูนย์กู้ชีพ นพรัตนฯ โพสต์ภาพและคลิปแฉ อ้างถูกตำรวจจราจรไล่รถพยาบาล ขณะปั๊มหัวใจช่วยคนเจ็บจากที่เกิดเหตุ หวั่นทำรถติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มิ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ฝ่ายสื่อสาร ศูนย์กู้ชีพ นพรัตนฯ ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ ขณะช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ แต่กับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไล่ให้เลื่อนรถไปจอดไกลจากที่เกิดเหตุ เพราะเกรงว่าการจราจรจะติดขัด โดยไม่สนใจชีวิตของผู้บาดเจ็บที่เจ้าหน้าที่จากทีมกู้ชีพกำลังช่วยเหลือ พร้อมโพสต์ภาพและคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาด้วย โดยข้อความที่แฟนเพจ ฝ่ายสื่อสาร ศูนย์กู้ชีพ นพรัตนฯ โพสต์มีดังนี้

“นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 09.08 น. ตรงข้ามบิ๊กซีร่มเกล้า จยย. ชนเสาไฟฟ้า คนเจ็บหมดสติ ทีมกู้ชีพรีบไปช่วยเหลือเร่งด่วน เมื่อถึงต้องรีบปั้มหัวใจ แต่ในระหว่างทาง และในที่เกิดเหตุไม่ได้รับความสะดวกด้านการจราจรเลย ในที่เกิดเหตุไม่มีจราจรซักคน แต่จราจรไปยืนตั้งด่านอยู่ก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ขณะที่ทีมกู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจ จราจร ว.เข้ามาบอกว่า แยกๆ ย้ายๆ กันได้แล้วรถมันติดถึงแยกแล้ว แต่ทีมกู้ชีพยังคงก้มหน้าก้มตาช่วยคนเจ็บต่อไป จนกระทั่ง จราจรคงทนไม่ไหว ได้ขับมอเตอร์ไซค์ มาไล่รถกู้ชีพให้ไปจอดหลบไกลออกไปอีก 100 เมตร ดูจากภาพตามลำดับแล้วกัน ดูว่ากู้ชีพทำอะไร ตำรวจทำอะไร รถต้องถูกไล่ไปจอดไกลแค่ไหน เดี๋ยวจะเอาคลิปจราจรให้ดูในโพสต์ต่อไป อยากรู้ว่าเค้าเห็นคุณค่าของชีวิตคนที่นอนหายใจรวยรินคนนี้มีค่าแค่ผักแค่ปลารึไง 1 ชีวิต กับรถติด คุณเลือกอะไร”

ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บที่ ศูนย์กู้ชีพ นพรัตนฯ ให้การช่วยเหลือ มีรายงานว่าได้เสียชีวิตแล้ว



จวกจราจรกลัวรถติดไล่รถพยาบาลขณะช่วยคนเจ็บ จวกจราจรกลัวรถติดไล่รถพยาบาลขณะช่วยคนเจ็บ



ขอบคุณ : ISNHOTENWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์