ดูดวงเดลี่ : อ.4มิย.56

ดูดวงเดลี่ : อ.4มิย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
วันนี้สบายๆ งานไม่มีอะไรน่ากังวล  การเงิน ไม่มีปัญหาราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว  สุขภาพ ยังต้องระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดตัว  ความรัก วันนี้ลงตัว คุยอะไรกันก็ดูดีราบรื่นหวานชื่นไปหมด คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต มีเพื่อนเป็นแม่สื่อ  สีที่ดี น้ำเงิน เขียว


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ไม่ต้องกังวลอะไร คุณสามารถทำทุกอย่างได้ลงตัวแต่อาจจะเครียดไปหน่อย  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา  สุขภาพ ต้องระวังลำไส้ กระเพาะอาหาร ความรัก วันนี้ใส่ใจกัน ดูแลกัน ทะเลาะน้อยลง ถือว่าดี คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี ชมพู เขียว


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีงานด่วนกะทันหันแต่ออกมาดีทำให้คุณเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เด่นสำหรับคนทำงานอิสระไปได้ดีเจรจาต่อรองเป็นผลดี  การเงิน ได้มาใช้ไปตลอดเวลา พักนี้รายจ่ายเยอะและมีภาระกับครอบครัว  สุขภาพ วิงเวียนบ้างเล็กน้อยแต่คุณเองมักหงุดหงิดใจบ่อยๆ  ความรัก คำนึงคิดถึงรักครั้งเก่าที่ผ่านมา บางทีไม่เปิดใจรับใคร คนมีคู่เช้าดีกัน บ่ายทะเลาะกันระวังความลับแตก  สีที่ดี เขียว น้ำเงิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ยังถือว่าไปได้ดีภาระรับผิดชอบวันนี้เบาบางลงทำให้คุณหายเหนื่อยบ้าง แต่ระวังประชุมด่วน  การเงิน ผ่านมือดีแต่ยากที่เก็บกำให้อยู่นาน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก พูดอย่างหนึ่งคนรักเข้าใจอีกอย่าง ทำให้หงุดหงิดใจ วันนี้ยังคงระแวงแคลงใจแต่อย่าคิดมาก  สีที่ดี แดง ฟ้า


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
เหมือนจะไปได้ดีมีโอกาสเข้ามาแต่มันผิดพลาดที่คนประสานงาน ดังนั้นควรรอบคอบให้มากแล้วจะดี  การเงิน รายได้ที่คาดหวังไว้อาจจะเลื่อนออกไปหน่อยอย่าใจร้อนเพราะยังมีมาเรื่อยๆ   สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ต้องหนักแน่นอย่าหวั่นไหวกับกระแสคนรอบข้างเพราะจริงๆ แล้วเป็นแค่ข่าวลือ คนรักเอาใจดี  สีที่ดี เหลือง ส้ม


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องกับงานคุณ ส่งผลดีมากกว่าเสีย  การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้อุ่นใจ  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คุณเดินหน้าแล้วไม่ถอยหลัง รักครั้งใหม่สดใสกว่าเดิม คนมีคู่รักไปได้ดีแต่ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสดยังต้องรอจังหวะ  สีที่ดี ฟ้า ม่วง


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
อุปสรรคมันกำลังทดสอบคุณ แต่คุณมีทักษะที่จะเอาตัวรอดได้  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว  สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่  ความรัก คนที่มีคู่ ลดความคาดหวังในรักครั้งนี้ลงบ้างจะดีขึ้น คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี สีส้ม แดง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์