บัวขาว เตรียมขึ้นศาลสู้คดี ไทยไฟต์ ฟ้อง 15 ก.ค.นี้

บัวขาว บัญชาเมฆ บัวขาว บัญชาเมฆ


​นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ อดีตแชมป์มวยเค-วัน 2 สมัย ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชน ที่ค่ายบัญชาเมฆ ถึงการได้รับหมายศาลจาก บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ผู้จัดมวยไทยไฟต์ ซึ่งยื่นฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท
 
จากกรณีผิดสัญญาขึ้นชกโดยไม่ได้รับอนุญาติ ในศึกขะแมร์ไฟเตอร์'' ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม และ ในศึกมวยไทย แม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่จังหวัดสุรินทร์ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยศาลได้นัดไกล่เกี่ยคู่ความในวันที่ 15 กรกฏาคม ที่ศาลแพ่งรัชดา
 
ซึ่งเรื่องนี้ทาง บัวขาว และตัวแทนกฏหมายของบัวขาว ที่มองว่า 2 ไฟต์ดังกล่าวเป็นการชกโชว์นั้นยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดในส่วนลึกได้ เพียงแต่บอกว่าจะนำเอาข้อเท็จจริงไปชี้แจงให้ศาลได้รับทราบ 
 
ส่วนความสัมพันธ์กับไทยไฟต์รวมทั้งการชกปลายปีนี้นั้นทางบัวขาวยังต้องรอกระบวนการทางศาล ก่อนตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งทางบัวขาวยังคงมีสัญญาอยู่กับทางไทยไฟต์จนถึงเดือน ธันวาคม ปี 2557 
 
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทางไทยไฟต์ได้ฟ้องดำเนินคดีแพ่งและอาญาพร้อมกับเรียกร้องค่าเสียหายกับ บริษัทแม็กซ์มวยไทย เป็นจำนวน 100 ล้านบาท ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์นำภาพของ บัวขาว ที่ไทยไฟต์เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ไปดัดแปลง แล้วนำไปขายให้ผู้สนับสนุนรายต่างๆ 


ขอบคุณ : voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์